Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Chữ ký số Vina giá gốc cho mọi doanh nghiệp tại Tp.HCM​

Chữ ký số Vina giá gốc cho mọi doanh nghiệp tại Tp.HCM

Chữ ký số Vina là một trong những đơn vị được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép cung cấp chữ ký số VINA-CA (Chữ ký số Smart Sign) công cộng chính thức có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.Với định hướng đầu tư và tham gia thị trường cung cấp chữ ký sốvà giải pháp ứng dụng chữ ký số một cách toàn diện và lâu dài, có chiều sâu, chữ ký số VINA (Chữ ký số Smart Sign) luôn theo đuổi mục tiêu giải quyết triệt để các nhu cầu về ứng dụng chữ ký số cho khách hàng của mình. Dịch vụ của SmartSign đáp ứng đầy đủ về các tiêu chuẩn CA công cộng theo quy định của Bộ Thông Tin Truyền Thông và Trung tâm Chứng thực chữ ký số quốc gia, bao gồm các công cụ sau:

Chứng thư số
Cung cấp các chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân cho các mục đích ký tờ khai VAT điện tử, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ xác thực trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và tài chính , chứng thực Web Server.

Thiết bị PKI Token
Cung cấp kèm theo dịch vụ chứng thư số là các thiết bị PKI USB Token, PKI Smartcard, các dạng của PKI Mobile ứng dụng cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị chạy iOS của Apple.

Giải pháp ứng dụng PKI
Tư vấn, cung cấp triển khai các giải pháp phần mềm ứng dụng, phần mềm hệ thống có áp dụng chữ ký số, hệ thống xác thực cho các tổ chức sử dụng chữ ký số trong giao dịch và ký điện tử.

Cảnh báo khách hàng về việc giả mạo chữ ký số Vina


[​IMG]

Trong thời gian qua công ty chữ ký số Vina CA cùng các đại lý và khách hàng đã phối hợp tốt trong việc triển khai cung cấp cung cấp dịch vụ chữ ký số cho người khai thuế. Tuy nhiên, thời gian gần đây có một số đơn vị chưa tuân thủ tốt các quy định phối hợp triển khai đã có những hành vi giả mạo thông tin, danh tính của cơ quan Thuế (email giả) gửi các thông tin không chính xác về dịch vụ khai thuế qua mạng cho người khai thuế. Việc làm này đã gây nhầm lẫn đến khách hàng, ảnh hưởng xấu đến Cơ quan Thuế, Công ty Vina CA và các đại lý ủy quyền của Vina Ca. Các trường hợp vi phạm trên Vina CA phát hiện sẽ thông báo các cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.


Nhằm khắc phục tình trạng trên, Cty Vina Ca thông báo chính thức đến Quý khách hàng và Đại lý ủy quyền thông tin chính thức để liên hệ với Vina Ca khi cần thiết.

Công ty cung cấp chữ ký số giá gốc
Địa chỉ: 9 Phan Kế Bính, Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Email: chukysogiagoc@gmail.com
Mobile: 0901 80 3000 ; 0901 80 40000
Tel: 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36
Fax: 08 62 912 313

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :