Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Sự liên kết của chữ ký số Vina đối với ngân hàng Maritime Bank

Sự liên kết của chữ ký số Vina đối với ngân hàng Maritime Bank
Dưới đây là sự nhìn nhận dưới góc nhìn của ngân hàng đối với ích lợi và tầm quan trọng của dịch vụ chữ ký số Vina đối với khách hàng nói chung và ngân hàng

Lợi ích của chữ ký số Vina-CA đối với khách hàng Maritime Bank nói riêng
Chữ ký số Vina được xem như một phương tiện hữu hiệu để các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường tính cạnh tranh trong thời đại công nghệ điện tử như: công nghệ bảo mật cao; đảm bảo tính pháp lý; tiết kiệm chi phí in ấn, lưu trữ; thuận tiện tìm kiếm, bảo quản; một dịch vụ dùng cho nhiều ứng dụng: thuế, hải quan, chứng khoán, ngân hàng, thương mại điện tử.

Lợi ích của chữ ký số Vina đối với ngân hàng
Maritime Bank là một trong số ít các ngân hàng đưa chữ ký số vào hệ thống Internet Banking. Chữ ký số Vina giúp các ngân hàng giảm thiểu chi phí đầu tư trong triển khai và mở rộng dịch vụ, tăng cường khả năng quản lý rủi ro hiệu quả. Bên cạnh đó, ứng dụng phương thức xác thực mạnh này giúp xây dựng hình ảnh ngân hàng hiện đại, tin cậy và an toàn hơn.
Ứng dụng chữ ký số Vina với M-Banking của Maritime Bank
Đối với các biện pháp xác thực thông thường, Maritime Bank khống chế hạn mức giao dịch để kiểm soát tốt rủi ro cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, khi ứng dụng chữ ký số được triển khai, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin thực hiện các giao dịch lớn đến hàng trăm tỷ. Các giao dịch chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, gửi tiền có kỳ hạn (cả gửi tiền và tất toán), thanh toán lương, phê duyệt giao dịch sẽ đều nằm trong phạm vi xác thực bằng chữ ký số.
Ngoài các phương thức xác thực hiện có như OTP SMS, OTP Token, từ nay khách hàng sẽ có thêm lựa chọn xác thực chữ ký số khi giao dịch qua hệ thống Internet Banking của ngân hàng này.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :