Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Thành lập công ty

Thành lập công ty

Quyết định thành lập công ty là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ nhà đầu tư nào. Sau quyết định quan trọng đó, chính là lúc các nhà đầu tư tiến hành các thủ tục pháp lý để thành lập công ty. Việt Trí Tín (VTT) tư vấn về các bước thành lập công ty từ giai đoạn ban đầu cho đến khi đi công ty đi vào hoạt động như sau:

  • ·        Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (GPKD+MST)
  • ·        Đăng ký dấu tròn công ty
  • ·        Đăng bố cáo thành lập công ty
  • ·        Đăng ký thuế ban đầu tại chi cục thuế
  • ·        Khai thuế môn bài và đóng tiền thuế môn bài theo các bậc qui định
  • ·        Đăng ký sử dụng hóa đơn GTGT
  • ·        Đăng ký chữ ký số kê khai qua mạng
  • ·        Khai báo thuế hàng tháng, quý, năm và hoàn thiện sổ sách kế toán


Thủ tục pháp lý khi thành lập công ty hiện nay không mấy khó, song để giúp các doanh nhân đơn giản hóa các thủ tục hành chính, nhanh chóng hơn trong thủ tục pháp lý cũng như góp phần giảm bớt thời gian đi lại, tạo điều kiện cho Doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh. Việt Trí Tín cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi quyết định thành lập công ty.

Hồ sơ của quý khách sẽ được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất (không quá 24h) sau khi Việt Trí Tín tiếp nhận đầy đủ thông tin của khách hàng qua điện thoại hoặc email. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi nhận các giấy tờ, thủ tục liên quan; hẹn địa điểm ký hồ sơ và nộp các hồ sơ theo mẫu quy định.

Quý khách chỉ đến Sở Kế hoạch và Đầu tư TP 01 lần để nhận bản chính Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; và 01 lần đến Cơ quan Công an TP để nhận con dấu tròn của công ty.

Khuyến mãi hấp dẫn từ VTT, khi đăng ký thành lập doanh nghiệp VTT quý doanh nghiệp sẽ được tặng sản phẩm vô cùng giá trị và hữu dụng cho quý công ty trong tương lai đó là bộ sản phẩm chữ ký số.
Chữ ký số CK-CA sẽ đem lại cho doanh nghiệp, tổ chức rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian luân chuyển trong hoạt động quản lý công văn, giấy tờ, thư điện tử.Bên cạnh đó, chữ ký số giải quyết vấn đề toàn vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp cho các doanh nghiệp yên tâm với các giao dịch điện tử của mình trong môi trường Internet”.
Chi tiết xin vui lòng xem tại website VTT là THANHLAPDOANNGHIEPVIET.VN

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :