Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Đăng ký tài khoản Vietcombank được giảm 50% chữ ký số Viettel​

Đăng ký tài khoản Vietcombank được giảm 50% chữ ký số Viettel

Đăng ký mở tài khoản ngân hàng đó chính là việc quan trọng thứ 2 mà mỗi công ty cần làm sau khi đăng ký doanh nghiệp thành công. Để lựa chọn 1 ngân hàng uy tín, đảm bảo tin tưởng và các gói dịch vụ hỗ trợ tốt chắc chắn quý khách hàng đã phải tham khảo ở nhiều nơi khác nhau, đến với ngân hàng Vietcombank chắc chắn quý khách sẽ hài hòng bởi các dịch vụ và tiện ích mà ngân hàng mang lại cho quý công ty. Đồng thời, để hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp mới thành lập, nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel của tập đoàn quân đội lớn mạnh liên kết với ngân hàng Vietcombank mở chương trình ưu đãi lớn khi khác hàng đăng ký sử dụng tài khoản Vietcombank cho công ty sẽ được giảm 50% khi đăng ký mới hoặc chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ qua chữ ký số Viettel.

[​IMG]

Dưới đây là 2 loại tài khoản mà Vietcombank muốn giới thiệu đến quý công ty:


1- Tài khoản thông thường

Tài khoản thanh toán thông thường của Vietcombank giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lí ngân quĩ hàng ngày một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác với chi phí thấp nhất.

Lợi ích: 

Thủ tục mở tài khoản và phương thức giao dịch đơn giản;

Có thể mở tài khoản bằng VND hoặc ngoại tệ;

Tiền trên tài khoản của doanh nghiệp sẽ được an toàn, bảo mật;

Gửi và rút tiền dễ dàng thuận tiện tại tất cả các chi nhánh của Vietcombank;

Thực hiện chuyển khoản tức thời trong hệ thống Vietcombank;

Sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng một cách thuận tiện và chi phí thấp nhất thông qua mạng lưới chi nhánh và ngân hàng đại lí rộng khắp của Vietcombank;

Sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại: VCB-Money, Internet Banking;

Cung cấp các hỗ trợ đặc biệt như: Đầu tư tự động, quản lí vốn tập trung.

Các loại tài khoản đặc biệt của Vietcombank, với sự hỗ trợ đầy đủ về mặt kĩ thuật và nghiệp vụ, sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát chi tiết các vấn đề ngân quĩ hàng ngày một cách hiệu quả nhất.

2- Các loại tài khoản đặc biệt

- Tài khoản chuyên thu

- Tài khoản chuyên chi

- Tài khoản đầu tư tự động

- Tài khoản vốn đầu tư trực tiếp

- Tài khoản vốn đầu tư gián tiếp

- Tài khoản vốn đầu tư ra nước ngoài

- Tài khoản cho vay, thu hồi nợ nước ngoài

- Tài khoản đồng chủ tài khoản

- Tài khoản phân cấp hạn mức 

Như vậy, với 2 loại tài khoản này quý doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn loại phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của công ty mình. Cùng với việc đăng ký sử dụng phầm mềm chữ ký số Viettel cho việc kê khai thuế qua mạng thì doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm trong các hoạt động và ngày càng phát triển.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :