Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Khám sức khỏe công ty – giảm 10% và tặng 6 tháng sử dụng chữ ký số Vina​

Khám sức khỏe công ty – giảm 10% và tặng 6 tháng sử dụng chữ ký số Vina

Tự hào là cơ sở y tế được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cung cấp gói khám sức khỏe công ty với nhiều chương trình ưu đãi linh hoạt, như một dịch vụ tiện ích để các doanh nghiệp nâng cao uy tín và hiệu quả hoạt động của mình.

Nguồn nhân lực chính là tài sản quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Khám sức khỏe công ty định kỳ không chỉ là phương pháp kiểm tra và đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe của người lao động, mà còn góp phần thể hiện sự quan tâm đúng mực của doanh nghiệp đối với cán bộ, nhân viên của mình.

Các gói khám sức khỏe công ty thường bao gồm các xét nghiệm chẩn đoán lâm sàng như: Siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm…Từ kết quả này, các bác sĩ có thể tầm soát và phát hiện sớm các mầm mống và tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe trước khi chúng tiến triển thành bệnh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian điều trị, đồng thời tránh được các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Bên cạnh đó, kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về sức khỏe và thể chất, giúp cán bộ, nhân viên công ty điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và làm việc một cách phù hợp để nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Các gói khám sức khỏe công ty tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc được thiết kế linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng doanh nghiệp, giúp cho các cho cơ quan nắm rõ tình hình sức khỏe cán bộ nhân viên của mình và đảm bảo nguồn lực lao động cũng như kế hoạch kinh doanh. Với những tiện ích mà dịch vụ này đem lại, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc hy vọng sẽ góp một phần trong công cuộc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

[​IMG]

Hiện nay, Bệnh Viện đa Khoa Hồng Ngọc thiết lập các gói khám sức khỏe công ty đa dạng với nhiều hạng mục khám tiêu chuẩn phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của từng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa.

Để đưa các gói dịch vụ khám sức khỏe này tới đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước từ khu vực nông thôn đến thành thị luôn có được đội ngũ người lao động đạt chuẩn về chất lượng sức khỏe, Bệnh Viện đa Khoa Hồng Ngọc cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty Blue Sea thực hiện chương trình khuyến mãi lớn như sau: khi khách hàng là doanh nghiệp đăng ký sử dụng gói dịch vụ khám sức khỏe công ty với hợp đồng từ 2 năm trở lên từ ngày 11/10/2015 đến 11/12/2015 sẽ được giảm 10% chi phí và được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí phần mềm cho doanh nghiệp của mình. Khuyến mãi này áp dụng cả cho quý doanh nghiệp đăng ký mới hoặc chuyển đổi nhà cung cấp sang dịch vụ chữ ký số Vina trên cả nước.

Có lựa chọn về sản phẩm khuyến mãi như vậy là vì những người phụ trách của Bệnh Viện đa Khoa Hồng Ngọc nắm bắt được rằng việc sử dụng phần mềm chữ ký số để khai thuế và thực hiện các giao dịch trong thương mại điện tử đã là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp của nước ta hiện nay. Trong đó, chữ ký số Vina là một trong những phàn mềm uy tín và có chất lượng phục vụ rất tốt, đảm bảo an toàn và sự yên tâm đến cho quý khách hàng nên nó trở thành sản phẩm khuyến mãi của Bệnh Viện đa Khoa Hồng Ngọc như một lời tri ân và khuyến khích doanh nghiệp đến với gói dịch vụ này của bệnh viện để một công đôi việc, vừa có dịch vụ khám sức khỏe tiện ích, vừa được thử một sản phẩm hữu ích cho doanh nghiệp của mình.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :