Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Máy tính Dell Vostro 3650 phục vụ tốt nhất cho việc cài đặt chữ ký số Viettel​

Máy tính Dell Vostro 3650 phục vụ tốt nhất cho việc cài đặt chữ ký số Viettel

Dell Vostro 3650 là mẫu máy tính để bàn có dạng thùng đứng cỡ nhỏ với ngoại hình trông khá lịch lãm và đậm chất doanh nghiệp. Tương tự những dòng sản phẩm máy tính để bàn khác cùng hãng, Vostro 3650 cũng có thiết kế cho phép tháo lắp mà không cần nhiều đến sự trợ giúp từ các công cụ chuyên dùng.

Đáng chú ý là mẫu máy tính để bàn Dell Vostro 3650 (Service Tag: CG1WY42) có mặt tại PC World Vietnam dường như trang bị bộ xử lý lõi tứ Intel Skylake Core i7 (chưa rõ mã hiệu chi tiết). Điều này có thể thấy qua kết quả chạy CPU-Z cho ra socket 1151. Thế hệ CPU Broadwell vẫn còn dùng socket 1150 như Haswell.

Dù Intel chỉ mới tung ra chip Skylake thế hệ mới, nhưng các nhà sản xuất PC đã kịp tích hợp chúng vào những máy mới. Mẫu PC Dell Vostro 3650 từng được PC World Vietnam giới thiệu nằm trong số đó, trang bị bộ xử lý Intel Skylake thế hệ mới nhất.

Đại diện truyền thông của Dell Vietnam cũng đã xác nhận bộ xử lý này là dòng sản phẩm Intel Core i7 kiến trúc Skylake mới. Máy còn sở hữu bộ nhớ RAM 8GB, đồ họa rời tầm trung nVidia GeForce GTX 745 với dung lượng RAM đến 4GB, ổ cứng Seagate 500GB, ổ ghi DVD và đầu đọc thẻ nhớ. Vostro 3650 được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 (64-bit) với đầy đủ bộ ứng dụng của Dell kèm theo như những dòng máy tính để bàn mà Dell ra mắt gần đây

Hiện tại, có thể khẳng định rằng mẫu máy tính để bàn Dell Vostro 3650 (Service Tag: CG1WY42) có mặt tại PC World Vietnam trang bị bộ xử lý lõi tứ Intel Skylake Core i7 (chưa rõ tên mã) có xung nhịp 1,6GHz, sử dụng socket 1151, được sản xuất trên quy trình 14nm và có mức tiêu thụ năng lượng (TDP) tối đa 35W.

Dell Vostro 3650 cũng được "đóng gói" kèm theo sản phẩm bộ bàn phím, chuột USB, đĩa CD bản quyềnWindows 8.1, bộ đĩa driver và đĩa khôi phục hệ thống trong trường hợp người dùng cần "làm mới" phần mềm cài đặt trên máy.

Theo nhận định chung của các chuyên gia về máy tính nói chung và chữ ký số nói riêng thì việc cài đặt phầm mềm chữ ký số Viettel vào máy tính Dell Vostro 3650 chính là một sự kết hợp hoàn hảo tuyệt vời giữa bộ xử lý Intel Skylake thế hệ mới nhất và nhà cũng cấp dịch vụ uy tín nhất sẽ giúp cho các doanh nghiệp thực hiện mọi thao tác kê khai thuế vô cùng nhanh gọn.

Chữ ký số Viettel-CA là phần mềm có bản quyền thuộc về Viettel-CA, Cơ quan chủ quản là Tập đoàn Viễn Thông Quân đội được cấp Giấy phép số: 144/GP-BC do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 18/04/2007. Là một trong những nơi đi đầu về sự uy tín và có dịch vụ tốt nhất ở Việt Nam, dịch vụ chữ ký số Viettel luôn đảm bảo: khách hàng se được phục vụ tận tình và tư vấn chu đáo nhất khi sử dụng dịch vụ mà nhà cung cấp mang lại.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :