Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Mua FlexOffice được tặng ngay 6 tháng sử dụng chữ ký số Vina​

Mua FlexOffice được tặng ngay 6 tháng sử dụng chữ ký số Vina

FlexOffice là từ tiếng Anh. Ý nghĩa được hiểu là “Những sản phẩm văn phòng được cung cấp linh động theo yêu cầu của thị trường/khách hàng”.

Đặt thương hiệu với tên gọi là FlexOffice để giới văn phòng thấy rằng sản phẩm của FlexOffice rất đa dạng, linh hoạt, phong phú… được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, vì sản phẩm của FlexOffice đã, đang và sẽ được bán trên các kênh chuyên cung cấp văn phòng phẩm nổi tiếng cho nên khi nói đến FlexOffice là nói đến:


[​IMG]

FlexOffice là thương hiệu của một loạt văn phòng phẩm đa dạng, phong phú, linh hoạt.


FlexOffice được bán rộng rãi trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Nói một cách khác, sản phẩm văn phòng của FlexOffice rất phổ biến và được giới văn phòng ưa chuộng. 

[​IMG]

Logo Flexofficce


Logo hình chong chóng thể hiện sự linh hoạt của sản phẩm; sự linh hoạt và nhanh chóng của hoạt động bán hàng FlexOffice.

Bốn màu xanh dương, xanh lá cây, đỏ và vàng thể hiện sự tươi trẻ, mới mẻ và đầy sinh khí của hoạt động FlexOffice. Những màu sắc này cũng thể hiện ý nghĩa của “Tân Lực” – Một nguồn lực kinh doanh mới đầy sinh khí của Tập Đoàn Thiên Long.


Khẩu hiệu

“Your Choice. Your Style.” được hiểu là “Sự lựa chọn của bạn thể hiện phong cách của bạn.” Nói rộng ra, FlexOffice sẽ là sự lựa chọn thích hợp đối với khách hàng vì sản phẩm phong phú, mới mẻ, sinh động…của nó. Và khi khách hàng đã chọn sản phẩm của FlexOffice thì khách hàng sẽ tự tin vì đã có một quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp của mình. 

Đặc biệt, FlexOffice hiện đang được Tập Đoàn Thiên Long đẩy mạnh thị trường vào các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước bằng việc kết hợp với công ty Blue Sea thực hiện chương trình khuyến mãi lớn: khi khách hàng đăng ký sử dụng các sản phẩm văn phòng phẩm của FlexOffice trị giá từ 1 triệu trở lên sẽ được tặng ngay 6 tháng sử dụng miễn phí phần mềm chữ ký số Vina.


Chữ ký số Vina là một phần mềm chữ ký số không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong quá trình kê khai thuế qua mạng. Chữ ký số Vina là 1 trong 9 nhà cung cấp được các sở ban ngành của nhà nước ta công nhận và đưa vào sử dụng làm phần mềm kế toán chính trong hoạt động của doanh nghiệp. Có thể nói đây là một sự kết hợp tuyệt vời khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng văn phòng phẩm của nhà cung cấp FlexOffice lại được sử dụng 6 tháng miễn phí phầm mềm chữ ký số Vina rất cần thiết trong hoạt động kê khai thuế và kế toán của công ty. Hãy đến với Tập Đoàn Thiên Long để đăng ký và nhận ngay gói khuyến mãi hấp dẫn này nhé!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :