Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mua máy lạnh Daikin SkyAir được tặng 6 tháng sử dụng chữ ký số Vina​

Mua máy lạnh Daikin SkyAir được tặng 6 tháng sử dụng chữ ký số Vina

Tập đoàn Daikin là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên cung cấp uy tín các thiết bị điều hòa tại Việt Nam. Những sản phẩm mà tập đoàn cung cấp được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia được biết đến với mẫu mã cổ điển, chất lượng khá ổn định và độ bền cao.

Daikin Việt Nam muốn giới thiệu đến quý khách hàng là doanh nghiệp trong nước sản phẩm máy lạnh SkyAir inverter một chiều lạnh cùng với chương trình khuyễn mãi đặc biệt: khi quý khách mua sản phẩm máy lạnh này cho công ty mình sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí phần mềm chữ ký số Vina của nhà cung cấp dịch vụchữ ký số Vina tài trợ nhằm giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ chữ ký số thuận tiện nhất cho doanh nghiệp của bạn.

[​IMG]

Được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ, dòng sản phẩm SkyAir inverter đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và nguồn điện

Công nghệ inverter:

Dàn lạnh kiểu dáng đa dạng

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng, tính năng Lập lịch hàng tuần

Tính năng

COP cao: Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 2.85 đến 3.84.

Thoải mái

Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter: Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Dàn lạnh đa dạng: Daikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần

Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất.

Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn

Trên đây là những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm máy lạnh Daikin SkyAir inverter chuyên dùng cho các cửa hàng và các văn phòng làm việc của công ty. Tất cả đều rất phù hợp với mong muốn của đại đa số khách hàng, chính vì vậy dòng sản phẩm này trở thành quen thuộc trong các văn phòng làm việc của doanh nghiệp trên cả nước. Cùng với chương trình miễn phí 6 tháng sử dụng chữ ký số Vina thì bộ đôi này đã hiện diện ở rộng khắp các tỉnh thành và phát huy tối đa tác dụng mà nhà cung cấp mong muốn mang lại.

Chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và thành công trong hoạt động của doanh nghiệp mình!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :