Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mua thiết bị điện tử ở Điện Máy Xanh tặng 50% chữ ký số CK​

Mua thiết bị điện tử ở Điện Máy Xanh tặng 50% chữ ký số CK


Siêu thị Điện Máy Xanh thuộc công ty Cổ phần Thế giới di động với hơn 40 siêu thị tọa lạc tại 23 tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống siêu thị phát triển nhanh vượt bậc chính là nhờ những ưu điểm sau:

- Thời gian mua sắm thuận tiện cho quý khách hàng, thời gian mở cửa từ 7:30 đến 21:30, kể cả ngày lễ và Chủ nhật.

- Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi,tủ lạnh,máy lạnh,máy giặt,đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại,laptop,máy tính bảng,…

- Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnhnhiều mẫu mã phong phú và giá cả cạnh tranh.

- Gia dụng đổi trả sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 14 ngày, bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm

- Có quầy tư vấn mua trả góp

- Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát có diện tích gần 150 m2, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.

- Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất

- Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm

- Chính sách giao hàng linh hoạt

- Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, siêu thị Điện máy XANHmong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Nhờ những ưu thế lớn như trên Điện Máy Xanh đã trở thành hệ thống siêu thị điện máy quen thuộc như một sự lựa chọn hiển nhiên của khách hàng khi có nhu cầu mua thiết bị điện tử.

[​IMG]

Hiện tại, Điện máy xanh kết hợp với công ty Blue Sea là công ty chuyên về phần mềm chữ ký số triển khai chương trình khuyến mãi khi khách hàng mua thiết bị điện tử của Điện Máy Xanh cho văn phòng của công ty với giá trị từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được khuyến mãi 50% khi đăng ký mới hoặc đổi nhà cung cấp dịch vụ sang chữ ký số CKChữ ký số CK là nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo giấy phép số 828/GP/BTTTT ngày 31 tháng 05 năm 2011 do Bộ Thông tin Truyền thông cấp. OrigSign là tên thương hiệu dịch vụ chứng thực chữ ký số CKCA công cộng do nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng CKCA cung cấp.

CKCA tự hào là một trong năm nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với lợi thế về kinh nghiệm và giá cả chữ ký số CK-CA luôn cung cấp các dịch vụ tư vấn tốt nhất làm hài lòng mọi quý khách hàng trên cả nước.

Chính vì vậy, đây là những điều kiện hết sức thuận lợi để khách hàng cùng 1 lúc được lựa chọn cả 2 sản phẩm của 2 nhà cung cấp uy tín và chất lượng cho doanh nghiệp của mình. Hãy đến Điện Máy Xanh sắm thiết bị điện tử và mua phần mềm chữ ký số CK chỉ còn 50% so với đơn giá gốc cho công ty của mình nhé!

Như vậy, với sự xuất hiện của chữ ký số, vấn đề giá trị pháp lý của tài liệu điện tử, có thể coi như đã được giải quyết.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :