Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Sửa máy tính ở Phong Vũ – rinh chữ ký số Viettel về

Sửa máy tính ở Phong Vũ – rinh chữ ký số Viettel về
Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy, được yêu thích nhất. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp. Công nghệ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bào trì máy tính bàn và tất cả các loại Laptop có mặt tên thị trường như : Macbook, Sony, IBM, Toshiba, Dell, Accer, Gateway... Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình - Giá cả hợp lý - Thời gian sửa chữa nhanh - Bảo hành chu đáo.

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy tính tại Phong Vũ như sau:

1/ Xử lý phần mềm và phần cứng máy tính:

Trường hợp: xử lý phần mềm

Công việc:

- Diệt virus và cập nhật phần mềm diệt virus

- Bảo trì phần mềm hệ thống: Xử lý các file rác phát sinh trong quá trình đã sử dụng

- Kiểm tra và loại trừ phần mềm chạy thường trú không có ích

- Hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng cơ bản

Trường hợp: xử lý phần cứng

Công việc:

- Kiểm tra và vệ sinh máy

- Thay thế hoặc sửa chữa tùy lỗi sản phẩm 

2/ Quy trình sửa chữa

Kiểm tra và thông báo với Quý khách về lỗi của sản phẩm. Khách hàng không tốn phí kiểm tra máy nếu không sửa.

- Báo giá sản phẩm thay thế hoặc sửa chữa cho khách hàng trước khi xử lý.

- Thông báo với Quý khách về thời gian xử lý.

[​IMG]
Với các gói và giá thành tương đương cụ thể như trên Phong Vũ luôn tin rằng khi quý khách sử dụng các gói dịch vụ này sẽ luôn hài lòng và thoải mái nhất. Chính vì vậy, trong suốt thời gian dài hoạt động chúng tôi luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Để tỏ lòng tri ân và tiếp tục muốn phát triển mạnh hệ thống dịch vụ sửa chữa máy tính trên địa bàn cả nước, từ ngày 10/ 10/2015 đến 10/12/2015 Phong Vũ thực hiện chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng là doanh nghiệp như sau: khi khách hàng là doanh nghiệp sử dụng gói dịc vụ sửa máy tính ở các cửa hàng của Phong Vũ từ 1 năm trở lên sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí phần mềm chữ ký số Viettel. 

Chữ ký số Viettel-CA là một bộ phận gắn liền trong việc kê khai thuế điện tử của tất cả các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể lớn nhỏ trên cả nước hiện nay, vì thế bất kỳ cơ quan nào cũng cần tới nó. Hiện cả nước có 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được nhà nước cấp giấy phép hoạt động và thừa nhận chất lượng dịch vụ chữ ký số đảm bảo an toàn, trong đó chữ ký số Viettel là doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực này. Cũng như uy tín chất lượng mà tập đoàn viễn thông Quân đội mang lại, chữ ký số Viettel cũng không làm hổ thẹn danh tiến của tập đoàn khi phần mềm này được đông đảo các doanh nghiệp đón nhận và tin tưởng hoàn toàn.

Vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gói dịch vụ sửa chữa máy tính của Phong Vũ, cũng như gói dịch vụ phần mềmchữ ký số Viettel.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :