Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tuyển dụng nhân viên – được nhận ngay chữ ký số Vina​

Tuyển dụng nhân viên – được nhận ngay chữ ký số Vina

Mua&Bán ra mắt Vieclam.net - người bạn đồng hành cùng sinh viên và người lao động. 
Được thành lập năm 1994, Mua&Bán từ lâu đã trở thành một người bạn cung cấp thông tin rao vặt trung thực, tận tuỵ tới đông đảo bạn đọc trong cả nước. Đồng hành cũng sự phát triển của xã hội, cũng như sự lớn mạnh của Mua&Bán; bắt đầu từ ngày mùng 1 tháng 7 chúng tôi xin ra mắt sản phẩm mới nhất của báo Mua&Bán: website chuyên sâu về tuyển dụng Vieclam.net

Đóng vai trò là cầu nối thông tin giữ người tuyển dụng và người tìm việc, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn đọc một sản phẩm tối ưu về mặt thông tin, cùng với nhiều chức năng như đăng hồ sơ, tìm kiếm ứng viên, quản lý tuyển dụng .. vô cùng tiện dụng. 

Với phương châm Người thật- Việc thật, Vieclam.net có tới hàng trăm ngàn hồ sơ chất lượng, đăng tải hoàn toàn miễn phí cho người tìm việc, cùng với lượng công việc dồi dào, đến từ hàng ngàn nhà tuyển dụng đáng tin cậy. 

[​IMG]

Người tìm việc có thể đăng ký nhận bản tin công việc và sẽ nhận được thông báo qua email hoặc SMS khi có những công việc phù hợp. Ngoài ra, sau khi ứng tuyển, người tìm việc sẽ luôn được cập nhật các phản hồi mới nhất của nhà tuyển dụng, không còn phải chờ đợi, phỏng đoán về kết quả ứng tuyển của mình. Làm nổi bật hồ sơ cũng thật đơn giản chỉ với một vài cú pháp tin nhắn. 

Đối với nhà tuyển dụng, Việclàm.net trực tiếp lựa chọn, “tiến cử” những hồ sơ được đánh giá phù hợp nhất với công việc trong hàng trăm ngàn hồ sơ tìm việc, đồng thời hỗ trợ sơ tuyển và cung cấp các công cụ quản lý, theo dõi để công việc tuyển dụng dễ dàng và hiệu quả hơn. Vieclam.net đặc biệt thân thiện với đối tượng sinh viên và tầng lớp lao động phổ thông. Với nền tảng từ báo Mua&Bán, giờ đây đối tượng lao động phổ thông và sinh viên tiếp cận được dễ dàng hơn bao giờ hết với lượng công việc dồi dào, phù hợp, với nhiều công việc không đòi hỏi kinh nghiệm (điều mà nhiều bạn sinh viên còn thiếu) hay những công việc ngoài giờ giúp các bạn có thêm thu nhập trong cuộc sống. 

Cùng với mạng lưới 50 văn phòng trên toàn quốc, người sử dụng có thể gọi đến tổng đài của chúng tôi 1900 6868 để được các tư vấn viên đăng tin hoặc tìm kiếm hồ sơ, tìm kiếm công việc bạn đang quan tâm mà không phải đến tận văn phòng hoặc truy cập vào internet.

Đặc biệt, để đẩy mạnh mạng lưới người tìm việc – việc tìm người đến đông đảo các nhà tuyển dụng bằng các gói đặc biệt của Vieclam.net, từ 12/10 đến 12/12/ 2015 Mua & Bán kết hợp với công ty Blue Sea thực hiện chương trình khuyến mãi lớn cho quý doanh nghiệp trên địa bàn cả nước.

Khi khách hàng đăng ký gói dịch vụ việc làm trên Vieclam.net sẽ được tặng ngay 6 tháng sử dụng miễn phí phần mềm chữ ký số VinaChữ ký số Vina(Smartsign) là một trong những Public CA có trụ sở chính tại Tp Hồ Chí Minh, xác định thị trường Miền Nam là thị trường trọng tâm. Với môi trường & văn hóa kinh doanh hòa hợp nhất, chữ ký số Vina luôn dốc lòng để mong muốn cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng một cách tận tụy và mang tính cam kết đến với khách hàng.

Chính vì vậy, quý khách hàng lựa chọn dịch vụ việc làm của Mua& Bán cũng như sử dụng phần mềm chữ ký số Vina này sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sự chuyên nghiệp và uy tín mà các gói dịch vụ mang lại. Chúng tôi chúc quý doanh nghiệp luôn thành công và ngày càng phát triển hơn nữa trong việc mở rộng thị phần và mạng lưới của doanh nghiệp mình trên cả nước.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :