Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Ưu đãi trọn gói dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel​

Ưu đãi trọn gói dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel

Theo trang Website điện tử (ictworld.vn) - Công ty Viễn thông Viettel sắp tung ra ưu đãi trọn gói cho 2 dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel và Thuế điện tử VTax, giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm khoảng 20% chi phí dành cho 2 dịch vụ này mỗi năm.

Hiện Viettel là đơn vị cung cấp dịch vụ hành chính công điện tử đầu tiên có chính sách ưu đãi trọn gói cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu nộp thuế điện tử qua mạng internet. 

Chữ ký số Viettel-CA có giá trị pháp lý như chữ ký và con dấu trong giao dịch giấy tờ truyền thống. Trong lĩnh vực hành chính công điện tử, chữ ký số Viettel chủ yếu được sử dụng để kê khai thuế điện tử, hải quan điện tử; giao dịch ngân hàng điện tử, chứng khoán điện tử,… Đánh giá về việc ứng dụng chữ ký số Viettel, ông Hoàng Sơn – Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Sau hơn 1 năm tham gia vào thị trường cung cấp các dịch vụ hành chính công điện tử, Viettel nhận thấy phần lớn khách hàng đăng ký sử dụngchữ ký số Viettel với mục đích kê khai thuế điện tử”. 

Trên thị trường hiện có 6 nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số và 6 nhà cung cấp dịch vụ thuế điện tử. Ứng dụng chữ ký số, khai báo và nộp thuế qua mạng là những vấn đề được các doanh nghiệp rất quan tâm, nhằm thực hiện chủ trương lớn của Bộ Tài chính – Tổng cục Thuế là đơn giản hóa các thủ tục hành chính, góp phần xây dựng Chính phủ điện tử.

Vì vậy trong những năm trở lại đây, dịch vụ chữ ký số được ráo riết ban hành trong các nghị quyết, nghị định, thông tư của chính phủ để đẩy mạnh phầm mềm điện tử này tới từng doanh nghiệp. Trong tương lai, chữ ký số trở thành mạng lưới liên kết các doanh nghiệp với cơ quan nhà nước trên hệ thống điện tử, mọi giao dịch sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và linh hoạt nhất chứ không phải rườm rà như ký số tay nữa.

Theo đó, chữ ký số Viettel cũng ngày càng phát triển lớn mạnh mà trở thành một phần không thể thiếu được trong hệ thống khai thuế điện tử nước nhà giống như sự lớn mạnh mà tập đoàn Viền thông Quân đội Viettel đang thành công như hôm nay.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :