Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Vay vốn Techcombank – rinh ngay chữ ký số CK về​

Vay vốn Techcombank – rinh ngay chữ ký số CK về

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Ngày nay, cùng với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược HSBC, chúng tôi đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).


Techcombank cũng sở hữu một mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng khắp với 315 chi nhánh và 1229 máy ATM trên toàn quốc cùng với hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất.
Ngoài ra, Techcombank còn được dẫn dắt bởi một đội ngũ quản lý tài năng có bề dày kinh nghiệm tài chính chuyên nghiệp cấp đa quốc gia và một lực lượng nhân sự lên tới trên 7000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng hiện thực hóa mục tiêu của Ngân hàng – trở thành Ngân hàng tốt nhất và Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.


[​IMG]

Hiện nay chúng tôi mở thêm gói vay hỗ trợ sản xuất kinh doanh Siêu tốc đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn kinh doanh của khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế nữa, khi khách hàng lựa chọn và đủ điều kiện để thực hiện gói vay siêu cấp tốc này từ ngày 10/10/2015 đến 10/12/ 2015 sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi lớn của Techcombank. Được sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty Blue Sea và nắm bắt được tầm quan trọng của dịch vụ này đối với các doanh nghiệp nước ta hiện nay nên Techcombank sẽ tặng quý doanh nghiệp Token và 1 năm sử dụng miễn phí phần mềm chữ ký số CK cho doanh nghiệp của mình.

[​IMG]

Khuyến mãi này áp dụng cả cho quý doanh nghiệp đăng ký mới hoặc chuyển đổi nhà cung cấp sang dịch vụ chữ ký số CK trên cả nước. Có lựa chọn này bởi việc sử dụng phần mềm chữ ký số để khai thuế và thực hiện các giao dịch trong thương mại điện tử đã là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp của nước ta hiện nay. Trong đó, chữ ký số CK là một trong những phàn mềm uy tín và có chất lượng phục vụ rất tốt, đảm bảo an toàn và sự yên tâm đến cho quý khách hàng nên nó trở thành sản phẩm khuyến mãi của Techcombank như một lời tri ân và khuyến khích doanh nghiệp đến với gói vay vốn này. Đó là gói vay với các lợi thế như sau:


Lợi ích

· Lãi suất ưu đãi từ 5.99%/năm.
· Đáp ứng nhu cầu về đầu tư tài sản cố định và bổ sung vốn kinh doanh của khách hàng đúng thời điểm
· Thủ tục vay vốn kinh doanh đơn giản, nhanh chóng
· Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên tài chính ngân hàng đầy kinh nghiệm và nhiệt tình

Đặc điểm

· Xét duyệt hạn mức vay vốn nhanh
· Hỗ trợ vốn ngân hàng lên đến 100% nhu cầu vốn vay
· Không yêu cầu giấy phép kinh doanh
· Thời hạn vay vốn kinh doanh tối đa 84 tháng
· Chấp nhận tài sản đảm bảo là bất động sản
· Không cần chứng minh vốn tự có của phương án kinh doanh
· Phương thức trả nợ linh hoạt
· Thủ tục đơn giản
· Giải ngân nhanh chóng

Điều kiện vay vốn
· Khách hàng là công dân Việt nam cư trú tại Việt nam. Có độ tuổi từ 18 – 65 tuổi
· Đang hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp
· Có phương án kinh doanh khả thi
· Có thu nhập đủ để trả nợ khoản vay
· Có tài sản đảm bảo là bất động sản có giá trị đủ đảm bảo khoản vay. Tài sản thuộc sở hữu của khách hàng hoặc của bên thứ 3 bảo lãnh.

Hồ sơ vay vốn

· Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của Techcombank)
· Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu
· Hộ khẩu thường trú/ KT3/ Giấy tạm trú
· Giấy đăng ký kết hôn/Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
· Giấy tờ chứng minh mục đích vay vốn
· Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có)
· Hóa đơn, sổ sách bán hàng,...
· Giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo cho khoản vay
· Chúc quý doanh nghiệp hoàn tất hồ sơ nhanh chóng và thực hiện thành công gói vay vốn này để mang lại những lời ích nhất định cho doanh nghiệp của mình!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :