Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Chữ ký số phù hợp cho công ty​

Chữ ký số phù hợp cho công ty

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chữ ký số. Chính vì vậy mà nhu cầu lựa chọn sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp nào là an tâm và đảm bảo hơn. Thực chất khi cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn bất kỳ nhà mạng nào cũng đều được bảo mật như nhau, bởi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này đều đã đăng ký với Bộ Thông tin và Truyền thông nhà nước.

[​IMG]

Chữ ký số Vina là dịch vụ chứng thứ số của Công ty cổ phần chữ ký số Vina (Smartsign), là 1 trong 9 nhà cung cấp có chứng thư số được Thuế và bộ Thông Tin chấp nhận hợp lệ. Với các dịch vụ:

Cung cấp các chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân, cho các mục đích ký tờ khai điện tử, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ trong ngân hàng, chứng khoán, tài chính, chứng thực Web Server

Cung cấp kèm theo dịch vụ chứng thư số là các thiết bị PKI USB Token, PKI Smartcard, các dạng của PKI Mobile ứng dụng cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị chạy iOS của Apple.

Tư vấn, cung cấp triển khai các giải pháp phần mềm ứng dụng, phần mềm hệ thống có áp dụng chữ ký số, hệ thống xác thực cho các tổ chức sử dụng chữ ký số trong giao dịch và ký điện tử.

Chữ ký số vina-ca được bảo mật tương đương với chữ ký số Viettel, CK-CA, Bkav-CA

Chữ ký số vina-ca được chiết khấu với mức giá tốt hơn các nhà cung cấp khác cụ thể là:

- Với doanh nghiệp mới thành lập < 6 tháng và sử dụng chữ ký số 1 năm với 750.000 VND

- Khi đăng ký 3 năm thì mức giá chỉ có 1.400.000 VND và được tặng thêm 1 năm sử dụng nên tổng cộng là 4 năm.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :