Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dịch vụ chữ ký số Viettel​

Dịch vụ chữ ký số Viettel

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Viettel luôn luôn thay đổi và phát triển để đáp ứng các nhu cầu cao nhất của khách hàng, đồng thời luôn chú trọng đến khâu phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh các dịch vụ hàng đầu hiện nay như: Cáp quang, Truyền hình số, Leased Line…Viettel đã sớm cho ra đời dịch vụ chữ ký số, nhằm phục vụ nhu cầu giao dịch trực tuyến trên môi trường Internet cho cá nhân, doanh nghiệp. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần máy vi tính và phần mềm được tích hợp sẵn là có thể tiến hành các giao dịch thương mại điện tử một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Chữ ký số Viettel là chứng thứ số của Tập đoàn viễn thông quân đội viettel-ca . Là nhà cung cấp chứng thư số cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để đáp ứng nhu cầu ký giao dịch điên tử của khách hàng.

[​IMG] ​

Chữ ký số Viettel là dịch vụ chứng thực chữ ký số dùng để khai thuế trực tuyến, giao dịch chứng khoán điện tử, thương mại điện tử, giao dịch ngân hàng trực tuyến cũng như kê khai thuế hải quan một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không cần trực tiếp có mặt để giao dịch.

Chữ ký số Viettel tiết kiệm về thời gian và không gian cho khách hàng khi tiến hành các giao dịch điện tử, các giao dịch này được hỗ trợ bằng USB token, thông qua việc sử dụng chữ ký số của Viettel mọi giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện vào bất kỳ thời gian nào trong tuần.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :