Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Báo giá dịch vụ chứng thư điện tử Viettel

Báo giá dịch vụ chứng thư điện tử Viettel

Chữ ký số Viettel là một dạng của chữ ký điện tử. Thông tin của chữ ký điện tử được mã hóa nhằm xác định chính xác thông tin người gửi và file văn bản được đính kèm theo đó. Chữ ký số đảm bảo thông tin trong văn bản được đúng nguồn gốc và toàn vẹn dữ liệu.

Tiện ích: Nộp tờ khai thuế qua mạng Internet
Đây là dịch vụ khá tiện ích cho doanh nghiệp tại Lâm Đồng, các doanh nghiêp chỉ cần ngồi trên máy tính để nộp tờ khai thuế gửi đến cơ quan thuế mà không cần phải gửi qua bưu điện (dễ thất lạc) hoặc đến trực tiếp nộp (mất thời gian).


Có 2 hình thức nộp tờ khai thuế qua mạng:
·         Khai trực tiếp tại cổng thông tin nghành thuế. (iHTKK)
·         Khai thông qua các nhà dịch vụ TVAN

VIETTEL có 15 năm kinh nghiệm phát triển các ứng dụng CNTT tại Việt Nam với tư cách là tổng thầu của nhiều dự án lớn khối tài chính công, ngân hàng, chứng khoán, viễn thông, chính phủ.

Sự am hiểu nghiệp vụ và các ứng dụng của khách hàng với tư cách là nhà phát triển chính các ứng dụng đó là một yếu tố then chốt để VIETTEL tiến hành quá trình tích hợp chữ ký số một cách hiệu quả nhất. Dịch vụ chứng thực chữ ký số VIETTEL-CA được đảm bảo giá trị pháp lý, độ an toàn bảo mật cao, thao tác đăng ký và thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

- Thực hiện chủ trương cải cách thủ tục hành chính và hiện tại hóa hệ thống thuế, Tổng Cục Thuế đã triển khai Chương Trình KHAI THUẾ QUA MẠNG (iHTKK) từ tháng 8/2009.
- Thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ và Bộ Trưởng Tài Chính về việc triển khai quyết liệt chương trình khai thuế hòa mạng, đảm bảo đến cuối năm 2014 đạt 100% Doanh Nghiệp trên địa bàn thực hiện kê khai thuế qua mạng.

- Thực hiện theo công văn số 1076/CT.KK&KTT ngày 16/09/2013 của Cục Thuế TP.Cần Thơ về việc sử dụng CHỮ KÝ SỐ để kê khai thuế qua mạng.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :