Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Các thủ tục cần có khi thay đổi giấy phép kinh doanh

Các thủ tục cần có khi thay đổi giấy phép kinh doanh

Nếu bạn đang lo lắng vì muốn thay đổi giấy phép kinh doanh, thay đổi tên công ty, địa chỉ trụ sở hay bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh, và những rắc rối về vấn đề pháp lý mà không biết làm thế nào, hãy liên hệ với Nam Việt Luật.

Trong kinh doanh bạn luôn vận phải vận động thay đổi không ngừng để thích nghi với tình hình kinh tế và luật pháp hiện hành do vậy không tránh khỏi những thay đổi, bổ sung như: Thay đổi thành viên,cổ đông, thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi ngành nghề kinh doanh Điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ phải tiến hành thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh, tuân thủ các quy định của pháp luật doanh nghiệp hiện hành. Công ty CP Tư Vấn Phát Triển Nam Việt Luật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp sẽ tư vấn cho quý khách hàng về mọi thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh đảm bảo sự thay đổi kịp thời cho doanh nghiệp.

Để đăng ký dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Nam Việt Luật các bạn chọn 1 trong 3 cách sau:
1/ Đăng ký Online để được giảm 20% phí dịch vụ
2/ Scan/chụp hình GPKD + Liệt kê nội dung cần thay đổi gửi qua email
3/ Liên hệ Mr Chính: 0918.86.45.86 hoặc Ms Yến: 0938.58.01.02 để nhận được tư vấn trực tiếp.
Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh bao gồm:
1.  Tiếp nhận thông tin, tư vấn cụ thể từng yêu cầu thay đổi của khách hàng
2.  Soạn thảo hồ sơ thay đổi giấy phép kinh doanh.
3.  Thay mặt doanh nghiệp tiến hành dich vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
4.  Bàn giao cho doanh nghiệp các giấy tờ liên quan đến việc thay đổi giấy phép kinh doanh sau thời gian đã thỏa thuận
5.  Tư vấn soạn thảo hồ sơ nội bộ doanh nghiệp sau khi thay đổi giấy phép kinh doanh
6.  Tư vấn thủ tục thuế, kế toán và các vấn đề liên quan đến pháp luật miễn phí cho doanh nghiệp sau khi đã thay đổi giấy phép kinh doanh

Khuyến mãi hấp dẫn từ LQT, khi đăng ký thành lập doanh nghiệp LQT quý doanh nghiệp sẽ được tặng sản phẩm vô cùng giá trị và hữu dụng cho quý công ty trong tương lai đó là bộ sản phẩm chữ ký số.

Chữ ký số Viettel sẽ đem lại cho doanh nghiệp, tổ chức rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian luân chuyển trong hoạt động quản lý công văn, giấy tờ, thư điện tử. Bên cạnh đó, chữ ký số Viettelgiải quyết vấn đề toàn vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp cho các doanh nghiệp yên tâm với các giao dịch điện tử của mình trong môi trường Internet”.
Chi tiết xin vui lòng xem tại website LQT là LUATQUYETTHANG.COM


Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :