Các thủ tục cần thiết trong việc
thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện
Công
ty luật Nguyễn Trần và Cộng sự chuyên hỗ trợ cho thương nhân thủ tục thành lập
chi nhánh công ty, văn phòng đại diện nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp
nhất.
I. Các dịch vụ thành lập chi nhánh
công ty, thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi gồm:
1.
Tư vấn về việc Thành lập chi nhánh công ty, thành lập văn phòng đại diện
-
Tư vấn những quy định của pháp luật về việc Thành lập chi nhánh, văn phòng đại
diện;
-
Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
-
Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực
thuộc;
-
Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh,
văn phòng đại diện;
-
Tư vấn những thủ tục Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
-
Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2.
Kiểm tra tính pháp lý của các yêu cầu
-
Trên cơ sở các yêu cầu khách hàng chúng tôi sẽ kiễm tra tính pháp lý các yêu cầu
đó;
- Nếu
khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán với đối tác chúng tôi sẽ tham gia theo
đúng yêu cầu;
- Đại
diện khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3.
Hoàn tất các thủ tục Thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện
-
Soạn hồ sơ đăng ký Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Đại
diện nộp Hồ sơ đăng ký Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Đại
diện theo dõi hồ sơ đã nộp;
- Đại
diện nhận kết quả thành lập chi nhánh, VPĐD;
-
Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
II. Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh
bao gồm:
1.
Thông báo lập chi nhánh, nội dung thông báo gồm:
a)
Mã số doanh nghiệp;
b)
Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
c)
Tên chi nhánh dự định thành lập;
d)
Địa chỉ trụ sở chi nhánh;
đ)
Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh;
e)
Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực
cá nhân hợp pháp của người đứng đầu chi nhánh
g)
Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
2.
Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với
công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc
Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp
danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh;
3.
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;
4.
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi
nhánh;
Lưu
ý: Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì
phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc
của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.
Khuyến
mãi hấp dẫn từ LNT, khi đăng ký thành lập doanh nghiệp LNT
quý doanh nghiệp sẽ được tặng sản phẩm vô cùng giá trị và hữu dụng cho quý công
ty trong tương lai đó là bộ sản phẩm chữ
ký số.
Chữ ký số Viettel sẽ
đem lại cho doanh nghiệp, tổ chức rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí giấy
tờ, thời gian luân chuyển trong hoạt động quản lý công văn, giấy tờ, thư điện
tử. Bên cạnh đó, chữ ký số Viettel-CA giải quyết vấn đề toàn
vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký,
giúp cho các doanh nghiệp yên tâm với các giao dịch điện tử của mình trong môi
trường Internet”.
Chi tiết xin vui lòng xem tại
website LQT là LUATQUYETTHANG.COM