Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Chữ ký số ck và những lợi ích chữ ký số CK mang lại

Chữ ký số ck và những lợi ích chữ ký số CK mang lại

Cách đây vài năm, nhắc đến việc kê khai thuế hàng tháng thì không ít các doanh nghiệp lắc đầu ngán ngẩm bởi những thủ tục rườm rà và việc chờ đợi quá mất thời gian của một bộ phận kế toán, để hoàn thành việc khai báo thuế với nhà nước có khi họ phải mất tới mấy ngày chờ đợi mới hoàn thành được.

Nhưng kể từ khi chữ ký số ra đời đã đẩy lùi hoàn toàn mọi vấn đề bất cập trong việc kê khai thuế kể trên, các doanh nghiệp đón nhận việc khai báo thuế cho nhà nước một cách nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Để được như vậy phải kể đến công lao to lớn của dịch vụ chữ ký số CK, bởi vì đây là 1 trong những nhà cung cấp chứng thư được Thuế và bộ Thông Tin chấp nhận hợp lệ đã ra đời từ những ngày khởi nguồn, cùng kề vai sát cánh bên cạnh các doanh nghiệp, cùng hướng dẫn tận tình, cùng sửa đổi cho phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của từng giai đoạn kinh tế và điều luật của nhà nước ban hành. Chính vì thế, chữ ký số CK-CA luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng và gia tăng về số lượng theo thời gian.


Thủ tục kê khai thuế qua mạng bằng chữ ký số CKCA rất đơn giản như sau:

1. Bước đầu quý khách cần đăng ký Chữ ký số, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết là:
-  01 Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp có công chứng
- 01 bản photo CMT của người đại diện doanh nghiệp.
- Nếu Doanh nghiệp mình thành lập trước năm 2008, cần chuẩn bị 1 bản sao y giấy xác nhận Mã số thuế 
- Gói dịch vụ yêu cầu
- Địa chỉ xuất hóa đơn
- Địa chỉ giao nhận và thông tin người liên hệ.
- Các giấy tờ có thể cung cấp theo dạng văn bản công chứng hoặc văn bản có dấu xác nhận của công ty và có chữ ký của giám đốc, hoặc dưới định dạng ảnh chụp.

Tối đa trong vòng 01 ngày dịch vụ chữ ký số CK sẽ cấp Chứng thư số và đăng ký sử dụng dịch vụ kê khai thuế qua doanh nghiệp.

2. Sau khi tạo chữ ký xong chữ ký số CK sẽ bàn giao lại thiết bị và hợp đồng theo địa chỉ đã được cung cấp. Sẽ có nhân viên đến tận nơi cài đặt và hướng dẫn sử dụng dịch vụ Kê khai thuế qua mạng tận tình và chu đáo.

Mọi khó khăn trong việc sử dụng chữ ký số (token) để kê khai thuế qua mạng quý khách có thể liên hệ nhân viên của chữ ký số CK để được hỗ trợ cả trong và ngoài giờ hành chính.

Liên lạc với chữ ký số CK để hưởng giá tốt nhất. Thủ tục đơn giản, nhanh. Kê khai đơn giản & tiện lợi.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :