Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Dịch vụ chữ ký số viettel giá gốc

Dịch vụ chữ ký số viettel giá gốc

Chữ ký số là thông tin đi kèm theo dữ liệu (văn bản: word, excel, pdf…; hình ảnh; video...) nhằm mục đích xác định người chủ của dữ liệu đó. Chữ ký số được hiểu như con dấu điện tử của doanh nghiệp. Vì vậy, chữ ký số không những chỉ dùng trong việc kê khai thuế, mà người sử dụng còn có thể sử dụng trong tất cả các giao dịch điện tử với mọi tổ chức và cá nhân khác.

Chữ ký số được đón nhận vô điều kiện trong công tác kiểm kê thuế của nhà nước với doanh nghiệp cũng bởi phầm mềm này có tính bảo mật rất cao. Về kỹ thuật công nghệ của chữ ký số là dựa trên hạ tầng mã hóa công khai (PKI), trong đó phần quan trọng nhất là thuật toán mã hóa công khai RSA. Công nghệ này đảm bảo chữ ký số khi được một người dùng nào đó tạo ra là duy nhất, không thể giả mạo được và chỉ có người sở hữu khóa bí mật mới có thể tạo ra được chữ ký số đó.


Dựa trên ưu điểm này Tổng công ty viễn thông Viettel cho ra đời sản phẩm chữ ký số viettel phát huy tối đa đặc điểm nổi trội và lớn mạnh của mình với phần mềm có đầy đủ các tính năng sau:

- Chữ ký số Viettel-CA được mã hóa và bảo mật, mỗi doanh nghiệp chỉ có duy nhất một chữ ký số, không thể giả mạo,và chỉnh sửa sau khi ký.
- Khả năng mở rộng (Scalable): Dựa trên kiến trúc PKI hiện đại, được thiết kế theo mô hình có độ sẵn sàng cao, Viettel-CA có khả năng mở rộng để cấp phát hàng triệu chứng thư số một cách dễ dàng.
- Khả năng sẵn sàng (Available): Tất cả chính sách, log, dữ liệu về chứng thư số và CRL được lưu trữ trên cơ sở dữ Oracle, là hệ cơ sở dữ liệu lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.
- Khả năng mở, tương thích (Open): Được thiết kế để tuân thủ các tiêu chuẩn mở quốc tế như X509, PKIX, LDAP...
- Khả năng kiểm soát bằng chính sách (Policy Driven): Hệ thống Viettel-CA có khả năng áp dụng các chính sách khác nhau với việc đăng ký các loại chứng thư số khác nhau.
- Khả năng linh động (Flexible): chữ ký số của Viettel có thể hỗ trợ nhiều phương thức đăng ký chữ ký số khác nhau: Web, Email, Face-to-face, CMP, SCEP...

Từ những tính năng độc quyền trên các doanh nghiệp không cần phải đắn đo thêm nữa, hãy đến với chữ ký số viettel để mang lại sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho công ty mình nhé!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :