Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Dịch vụ chứng thực chữ ký số CK-CA

  Dịch vụ chứng thực chữ ký số CK-CA

Chữ ký số CK (CKCA) là một dạng của chữ ký điện tử. Thông tin của chữ ký điện tử được mã hóa nhằm xác định chính xác thông tin người gửi và file văn bản được đính kèm theo đó. Chữ ký số đảm bảo thông tin trong văn bản được đúng nguồn gốc và toàn vẹn dữ liệu.

Tiện ích chữ ký số CKCA: Nộp tờ khai thuế qua mạng Internet và Khai Hải quan điện tử
Đây là dịch vụ khá tiện ích cho doanh nghiệp tại toàn Quốc, các doanh nghiêp chỉ cần ngồi trên máy vi tính để nộp tờ khai thuế gửi đến cơ quan thuế mà không cần phải gửi qua bưu điện (dễ thất lạc) hoặc đến trực tiếp nộp (mất thời gian).


Có 2 hình thức nộp tờ khai thuế qua mạng:
·         Khai trực tiếp tại cổng thông tin nghành thuế. (iHTKK)
·         Khai thông qua các nhà dịch vụ TVAN

Sử dụng chữ ký số cho Hải quan điện tử:  Sử dụng chữ ký số và phần mềm hỗ trợ kê khai thủ tục Hải quan điện tử Softech ESC 2013.

Quý khách đang sử dụng chữ ký số CKCA có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ tổng đài 1900 6152 - 1900 6528 của Chúng Tôi. Ngoài ra Khách hàng cũng được lựa chọn gói chuyển đổi nhà cung cấp hấp dẫn của Chữ ký số Smartsign (VINACA).

Công ty TNHH ITPS
·         Địa chỉ: Số 09 Phan Kế Bính, P.Đakao, Q1,  Tp.Hồ Chí Minh
·         Tel: 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36

·         Email: chukysogiagoc@gmail.com

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :