Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Lựa chọn chữ ký số Viettel-CA cho doanh nghiệp của bạn

Lựa chọn chữ ký số Viettel-CA cho doanh nghiệp của bạn

Chữ ký số Viettel là sản phẩm của công ty cổ phần chữ ký số SMARTSIGN. Được Bộ thông tin-truyền thông cấp ngày 04/11/2011 với giấy phép chữ ký số công cộng: 1830/GP-BTTT. Hiện nay chữ ký số Viettel đang dần chiểm lĩnh thị trường với 35% cả nước.

Khi sử dụng chữ ký số Viettel-CA bạn hoàn toàn tin tưởng về sự bảo mật tuyệt đối do Bộ thông tin-truyền thông cấp. Dịch vụ hỗ trợ một cách nhanh chóng, chu đáo vừa lòng mọi khách hàng khó tính nhất.  Khi sử dụng sản phẩm chữ ký số Viettel-CA bạn chắc chắn được bảo hành trong thời gian sử dụng, nếu thiết bị của bạn bị lỗi đảm báo được đổi thiết bị mới và thời gian bảo hành mới. Nếu vô tình bạn không nhớ được mật khẩu của USB TOKEN mà bạn không biết làm sao Viettel-CA hỗ trợ bạn lấy lại mật khẩu mặc định của USB TOKEN là 12345678 trong vòng 30 phút.Bạn sẽ luôn vừa lòng với sự hỗ trợ của chữ ký số Viettel-CA.


Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng, chữ ký số Viettel-CA đã và đang và được khách hàng đánh giá cao, tín nhiệm, ưa chuộng.

Với phương châm:“Chia sẻ và cùng hướng đến thành công”, chữ ký số Viettel-CA cam kết những chính sách tốt nhất, nhanh nhất mang đến cho khách hàng những dịch vụ & chất lượng đảm bảo.

Chúng tôi cung cấp các gói của chữ ký số Viettel-CA như là đăng ký mới chữ ký số Viettel-CA, gia hạn chữ ký số Viettel-CA đều có mức giá tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi
·         Hotline: 1900 757579

·         Phone: 08 54 04 35 35; 08 54 04 36 36

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :