Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Khuyến mãi lớn cho dịch vụ chữ ký số Vina

Khuyến mãi lớn cho dịch vụ chữ ký số Vina

Lời đầu tiên Công ty TNHH IPTS xin trân trọng gửi đến quý khách hàng dịch vụchữ ký số VINA-CA mà công ty chúng tôi đang cung cấp.

Chữ ký số Vina - Smartsign mang lại lợi ích rất cao cho khách hàng, đăng ký chữ ký số giúp quý khách kê khai thuế qua mạng nhanh chóng mà không mất thời gian tới trực tiếp cơ quan thuế để nộp tiền. Ngoài ra chữ ký số Ckca, Viettel, Vina cũng là một trong những chữ ký được mọi người tin dùng.


Dịch vụ chữ ký số VINA- CA là một trong những chữ ký số hấp dẫn nhất hiện nay bởi các chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp và tại Công ty TNHH IPTS, quý khách hàng còn nhận được nhiều hơn thế. Cùng với khuyến mãi của VINA- CA , Công ty TNHH IPTS khuyến mãi cho khách hàng.

Khuyến mại 1: Tặng tên miền miễn phí tại hdvmedia.vn
Khuyến mại 2: Chiết khấu cao giá dịch vụ khi sử dụng các gói cước như đăng ký mới, gia hạn, chuyển đổi.
·         Gói 1 năm = Chiết khấu 495.000đ + 4 tháng sử dụng DV
·         Gói 2 năm = Chiết khấu 928.000đ + 8 tháng sử dụng DV
·         Gói 3 năm= Chiết khấu 1.026.000đ + 12 tháng sử dụng DV

Thông tin liên lạc: Các quý khách vui lòng liên hệ để có thêm thông tin chi tiết hơn về chính sách chiết khấu cao nhất của công ty. Khi quý khách cần đăng ký mới, gia hạn chuyển đổi dịch vụ hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH ITPS
·         Địa chỉ: Số 09 Phan Kế Bính, P.Đakao, Q1,  Tp.Hồ Chí Minh
·         Tel: 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36

·         Email: chukysogiagoc@gmail.com

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :