Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Lựa chọn chữ ký số Vina-CA cho doanh nghiệp của bạn

Lựa chọn chữ ký số Vina-CA cho doanh nghiệp của bạn

Chữ ký số Vina - Smartsign mang lại lợi ích rất cao cho khách hàng, đăng ký chữ ký số giúp quý khách kê khai thuế qua mạng nhanh chóng mà không mất thời gian tới trực tiếp cơ quan thuế để nộp tiền. Ngoài ra chữ ký số Ckca, Viettel, Vina cũng là một trong những chữ ký được mọi người tin dùng

Hiện nay trên thị trường chữ ký số Vina tại Tp.HCM đang được nhiều người đầu tư, cung cấp chữ ký số giá tốt nhất cho các doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn dịch vụ thích hợp. Với phương châm cùng nhau phát triển, chữ ký số đồng nai giá rẻ cam kết luôn đem những chính sách tốt nhất, nhanh nhất cho khách hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.


Các gói cước chữ ký số mà công ty ITPS cung cấp như: CKCA, VINA, VNPT luôn đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường, nhằm tạo điều kiện đăng ký sử dụng chu ky so dong nai cho doanh nghiệp nhỏ. Với nhiều năm cung cấp chữ ký số Tín Đạt cam kết uy tín và chất lượng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số Vina-CA của chúng tôi sẽ được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, cài đặt và bàn giao tận nhà. Đặc biệt đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình sử dụng.


Ngoài ra, ITPS còn nhận làm kế toán trọn gói và tư vấn thành lập doanh nghiệp cách chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ 08 54 04 36 36 để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký sử dụng chữ ký số.

Dịch vụ chữ ký số VINA- CA là một trong những chữ ký số hấp dẫn nhất hiện nay bởi các chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp và tại Công ty TNHH ITPS, quý khách hàng còn nhận được nhiều hơn thế. Cùng với khuyến mãi của VINA- CA, Công ty TNHH ITPS khuyến mãi cho khách hàng.

Công ty TNHH ITPS
·         Địa chỉ: Số 09 Phan Kế Bính, P.Đakao, Q1,  Tp.Hồ Chí Minh
·         Tel: 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36
·         Email: chukysogiagoc@gmail.com

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :