Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Lợi ích khi sử dụng chữ ký số Viettel

Lợi ích khi sử dụng chữ ký số Viettel

Chữ ký số Viettel được cung cấp bởi tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, là một trong những chữ ký số chất lượng và uy tín nhất trên thị trường chữ ký số Việt Nam.
Dịch vụ chữ ký số Viettel ưu điểm giá tốt nhất trên thị trường, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thiết bị chuẩn mang tính ổn định cao.

Hiện nay, chữ ký số Viettel-CA được phân phối ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và tin dùng của các cá nhân doanh nghiệp.


Chữ ký số Viettel có thể sử dụng trong các giao dịch thư điện tử, các e-mail, để mua bán hàng trực tuyến, đầu tư chứng khoán trực tuyến, chuyển tiền ngân hàng, thanh toán trực tuyến mà không sợ bị đánh cắp tiền như với các tài khoản Visa, Master. Ngoài ra, Chữ ký số Viettel cũng có thể dùng để khai thuế qua mạng , khai báo hải quan và thông quan trực tuyến. 

Chữ ký số Viettel giúp cho các đối tác có thể ký hợp đồng làm ăn hoàn toàn trực tuyến không cần ngồi trực tiếp với nhau, chỉ cần ký vào file hợp đồng và gửi qua e-mail… nên rất thuận tiện cho người sử dụng. Khi sử dụng chữ ký số Viettel bạn sẽ được:
Đảm bảo về tính an toàn và bảo mật vì chữ ký số Viettel đạt chuẩn bảo mật EAL4+, đáp ứng hầu hết các thiết bị HSM và Smartcard

Dễ dàng tra cứu và mở rộng vì tất cả chính sách, log, dữ liệu về chứng thư số và CRL đều được lưu trữ trên Oracle (hệ cơ sở dữ liệu lớn nhất hiện nay).
Khả năng tương thích (Open) lớn vì được thiết kế để tuân thủ các tiêu chuẩn mở quốc tế như X509, PKIX, LDAP…

Để đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel bạn chỉ cần:
CMND hoặc Passport; GPKD  bản photo không cần công chứng, mọi thủ tục còn lại chúng tôi sẽ lo từ A->Z. Bàn giao chữ ký số trong ngày cho quý khách.
Khi cần thông tin quý khách vui long liên hệ hotline 24/7:

Công ty cung cấp chữ ký số giá gốc
·         Địachỉ: 9 Phan Kế Bính, Đa Kao, Q.1, TP.HCM
·         Email: chukysogiagoc@gmail.com
·         Mobile: 0901 80 3000 ; 0901 80 40000
·         Tel:  08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36

·         Fax: 08 62 912 313

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :