Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Nên đăng ký thành lập doanh nghiệp trọn gói – tặng phần mềm chữ ký số CK​

Nên đăng ký thành lập doanh nghiệp trọn gói – tặng phần mềm chữ ký số CK

Một doanh nghiệp mới thành lập thường rất bỡ ngỡ trong các khâu thủ tục giấy tờ để đăng ký hợp thức hóa việc thành lập công ty. Chính vì bỡ ngỡ nên các chủ doanh nghiệp thường phải mất rất nhiều thời gian, chi phí đi lại để hoàn thiện các thủ tục cần thiết cho cơ quan nhà nước để thành lập doanh nghiệp.

Nay những điều đó không còn là nỗi lo ngại nữa, bởi đã có rất nhiều dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói sẽ hỗ trợ tới mức tối đa trong các khâu hoàn thiện thủ tục, chỉ với một chút chi phí và cung cấp thông tin đầy đủ là một thời gian rất ngắn sau doanh nghiệp của bạn đã chính thức được thành lập với đủ tư cách pháp nhân trong hệ thống doanh nghiệp của đất nước.

[​IMG]

Đặc biệt hơn, khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói như vậy các doanh nghiệp còn có cơ hội được tặng ngay bộ phần mềm chữ ký số CK đặc biệt quan trọng và cần thiết trong việc kê khai thuế điện tử của công ty mình.

Các bước để thành lập doanh nghiệp như sau:

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin cần thiết cho nhà cung cấp dịch vụ trọn gói để thành lập doanh nghiệp

Bước 2: Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ: Sau khi nhận được yêu cầu và đầy đủ thông tin của quý khách, nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp sẽ tiến hành soạn hồ sơ theo quy định trong vòng 2h.

Bước 3: Ký hồ sơ, nhận phiếu hẹn, ứng tiền dịch vụ: nhà cung cấp dịch vụ liên hệ khách hàng ký hồ sơ, khách hàng kiểm tra thông tin, chuẩn bị CMND hoặc hộ chiếu sao y công chứng (không quá 3 tháng), ứng 50 % tiền dịch vụ.

Bước 4: Nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch & Đầu tư TPHCM: nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp thay mặt khách hàng nộp hồ sơ vào buổi sáng từ thứ 2 – 6 (8h – 10h30)

Bước 5: Nhận Giấy phép kinh doanh (Mã số thuế): nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp thay mặt khách hàng nhận giấy phép kinh doanh

Bước 6: Nhận dấu tròn của doanh nghiệp: nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp thay mặt khách hàng nhận con dấu doanh nghiệp + Mẫu dấu.

Bước 7: Giao Giấy phép kinh doanh + Dấu tròn của doanh nghiệp + mẫu dấu thu 50% phí dịch vụ còn lại

Bước 8: Làm thủ tục khai thuế ban đầu: nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp cùng khách hàng có mặt tại Chi Cục thuế Quận/Huyện để làm thủ tục khai thuế ban đầu. Khi đi, đại diện pháp luật mang theo các giấy tờ sau:
  • Con dấu doanh nghiệp + Mẫu dấu
  • CMND bản chính + Sao y công chứng
  • Tiền đóng thuế môn bài và số tiền dịch vụ còn lại
Lưu ý: Khi làm việc với cơ quan nhà nước, Quý khách vui lòng mang theo CMND hoặc Hộ chiếu bản chính.

Trên đây là quy trình 8 bước cơ bản để các nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ từ đầu đến cuối cho công ty của bạn. Mọi thủ tục thông qua dịch vụ đều rất nhanh gọn và tiện lợi. Điều đáng nói là khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói thì công ty của quý khách sẽ được tặng miễn phí phần mềm chữ ký số CK để doanh nghiệp thực hiện việc khai báo thuế qua mạng theo quy định của nhà nước.

Chữ ký số CK là một trong những nhà cung cấp chữ ký số uy tín và phổ biến nhất trong hệ thống dịch vụ chữ ký số của Việt Nam. Chính vì vậy, quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chữ ký số CK cho doanh nghiệp mình.

[​IMG]

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :