Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tư vấn thành lập công ty XNK tại VN

Tư vấn thành lập công ty XNK tại VN

Bạn đang cần tư vấn thành lập công ty xuất nhập khẩu ? Hãy để Trí Minh giúp bạn điều này. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn trong hầu hết các lĩnh vực đặc biệt trong lĩnh vực công ty xuất nhập khẩu sẽ giúp cho khách hàng thành lập một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Quyền kinh doanh xuất khẩu, nhập khẩu
Theo nghị định số 12/2006/NĐ-CP  Đối với thương nhân Việt Nam không có vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài trừ hàng hóa thuộc Danh mục cấm xuất khẩu, tạm ngừng xuất khẩu, hàng hóa thuộc Danh mục cấm nhập khẩu, tạm ngừng nhập khẩu, thương nhân được xuất khẩu nhập khẩu hàng hóa không phụ thuộc vào ngành nghề đăng ký kinh doanh.
-Chi nhánh thương nhân được xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa theo ủy quyền của thương nhân.


Đối với thương nhân có vốn đầu tư nước ngoài, công ty và chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam:
-Các thương nhân, công ty, chi nhánh khi tiến hành hoạt động thương mại thuộc phạm vi điều chỉnh tại Nghị định này, ngoài việc thực hiện các quy định tại Nghị định này, còn thực hiện theo các quy định khác của pháp luật có liên quan và các cam kết của Việt Nam trong các Điều ước quốc tế mà Việt Nam là một bên ký kết hoặc gia nhập.
tư vấn thành lập công ty xuất nhập khẩu

Hồ sơ thành lập công ty xuất nhập khẩu gồm
-Giấy đề nghị thành lập công ty xuất nhập khẩu
-Điều lệ công ty xuất nhập khẩu
-Danh sách thành viên, cổ đông công ty xuất nhập khẩu -Chứng minh thư hoặc hộ chiếu các cổ đông, thành viên còn giá trị;
-Các tài liệu khác nếu pháp luật yêu cầu.

Dịch vụ tư vấn tại Luật Trí Minh bao gồm
-Sau khi ký hợp đồng với khách hàng Trí Minh sẽ ư vấn điều kinh doanh doanh xuất nhập khẩu, các mặt hàng xuất nhập khẩu, thuế xuất nhập khẩu cho công ty;
-Tiến hành soạn hồ sơ thành lập công ty xuất nhập khẩu;
-Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh công ty xuất nhập khẩu tại cơ quan nhà nước;
-Tiến hành kiểm tra và theo dõi kết quả về việc thành lập công ty xuất nhập khẩu tại cơ quan nhà nước;
-Tiến hành đại diện nhận kết quả về đăng ký kinh doanh công ty xuất nhập khẩu tại cơ quan nhà nước cho khách hàng;
-Tiến hành khắc dấu, đăng ký mã số thuế cho khách hàng;
-Tiến hành đăng ký, lập hồ sơ đăng ký mua hóa đơn lần đầu cho khách hàng khi thành lập;
-Tiến hành biên soạn các loại biểu mẫu nội bộ công ty cho khách hàng nếu có yêu cầu.

Khuyến mãi hấp dẫn từ LQT, khi đăng ký thành lập doanh nghiệp LQT quý doanh nghiệp sẽ được tặng sản phẩm vô cùng giá trị và hữu dụng cho quý công ty trong tương lai đó là bộ sản phẩm chữ ký số.

Chữ ký số CK-CA sẽ đem lại cho doanh nghiệp, tổ chức rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian luân chuyển trong hoạt động quản lý công văn, giấy tờ, thư điện tử. Bên cạnh đó, chữ ký số CK-CA giải quyết vấn đề toàn vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp cho các doanh nghiệp yên tâm với các giao dịch điện tử của mình trong môi trường Internet”.

Chi tiết xin vui lòng xem tại website LQT là LUATQUYETTHANG.COM

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :