Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Chọn giải pháp Seo cho doanh nghiệp – mang chữ ký số Vina về​

Chọn giải pháp Seo cho doanh nghiệp – mang chữ ký số Vina về

Công ty TNHH Meoeye cung cấp giải pháp Seo tổng thể với nhiều năm kinh nghiệm cho các thương hiệu, công ty và website lớn, tư vấn chiến lược tăng Traffic seo và bán hàng trực tuyến.

Bằng đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, tiếp thị liên kết, cho thuê máy chủ ...v.v. Chúng tôi và Meoeye sẽ cung cấp đến khách hàng 1 dịch vụ tốt với chi phí hợp lý để quý doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận với khách hàng mục tiêu và qúy khách hàng hướng tới.

[​IMG]

Lĩnh vực hoạt động của Meoeye

Tư vấn chiến lược thiết kế website, làm thương hiệu trực tuyến, quảng cáo trực tuyến.

Tư vấn chọn mua domain, dịch vụ quản trị domain.

Cho thuê hosting, vps, máy chủ chỗ đặt máy chủ.

Tư vấn seo tại dịch vụ seo chuyên nghiệp

Sứ mệnh – tầm nhìn

Là một doanh nghiệp trẻ tràn đầy tham vọng, chúng tôi chia sẻ hoài bão lớn lao với mỗi khách hàng. Meoeye là người bạn thân thiết nhất đồng hành với các doanh nghiệp chiếm lĩnh những đỉnh cao và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Phương châm hoạt động: hoàn thiện để thành công

Chúng tôi hiểu rằng mọi lời hay, ý đẹp đều vô nghĩa nếu sản phẩm không làm vừa ý khách hàng. Chính vì vậy, Meoeye đặt ra tiêu chí duy nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ của mình là sự hoàn hảo. Để khách hàng thành đạt, trước hết chúng tôi phải thành công. Với những sản phẩm không thể không hoàn hảo, chúng tôi tin tưởng mang đến bạn một phương tiện để gặt hái những thành quả rực rỡ nhất.

Slogan: Chia sẻ, kết nối thành công.

Meoeye luôn mong chờ những nhân sự và cống hiến ý tưởng để ngày càng hoàn thiện hệ thống kinh doanh của chúng tôi. Mỗi góp ý của quý khách sẽ làm sản phẩm của chúng tôi ngày càng tốt hơn

Lĩnh vực hoạt động của Meoeye

- Tư vấn chiến lược thiết kế website, làm thương hiệu trực tuyến, quảng cáo trực tuyến.

- Tư vấn chọn mua domain, dịch vụ quản trị domain.

- Cho thuê hosting, vps, máy chủ chỗ đặt máy chủ.

- Tư vấn seo tại dịch vụ seo chuyên nghiệp

Như vậy có thể thấy khi quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Seo của Meoeye sẽ gặt hái được rất nhiều lợi ích cũng như thành công trong lĩnh vực hoạt động của mình. Để đến với khách hàng ngày càng gần hơn nữa Meoeye thực hiện chương trình khuyến mãi lớn do công ty Blue Sea tài trợ đó là: khi quý khách hàng lựa chọn bất cứ gói giải pháp nào của Meoeye sẽ được nhận ngay 1 Token chữ ký số Vina phục vụ cho việc kê khai thuế qua mạng của doanh nghiệp mình.

[​IMG]

Chữ ký số Vina-CA là một trong 9 nhà cung cấp chữ ký số được nhà nước, các ban ngành thừa nhận và cấp giấy phép hoạt động chính thức trong lĩnh vực kê khai thuế điện tử trên cả nước. Vì vậy, khi khách hàng lựa chọn gói dịch vụ Seo của Meoeye cũng như token phần mềm chữ ký số Vina của Blue Sea thì hoàn toàn có thể yên tâm với tất cả những ưu thế mà nó mang lại. Chúc doanh nghiệp luôn thành công và phát triển hơn nữa trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mình!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :