Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Thiết kế Logo – đồng hành cũng chữ ký số Viettel

Thiết kế Logo – đồng hành cũng chữ ký số Viettel
Thiết kế logo là một trong những việc cần thiết phải làm khi thành lập mới doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Đối với những doanh nghiệp muốn có sự chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi để bứt phá thì việc thiết kế lại logo chuyên nghiệp hơn hay thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng là việc được ưu tiên hàng đầu.

Thiết kế logo công ty thường được hiểu đơn giản là một hình ảnh đại diện cho một thương hiệu, tổ chức. Hơn thế nữa, logo còn là linh hồn cho cả công ty, nó thể hiện được bản sắc cốt lõi, phương châm và mục tiêu phát triển của công ty.

[​IMG]

Việc đầu tiên mà LogoBrand thực hiện sau khi nhận thiết kế logo cho các công ty, doanh nghiệp là ngồi lại cùng với khách hàng, phân tích giá trị, bản sắc riêng và các mục tiêu, tầm nhìn trong tương lai của công ty. Các chuyên viên sáng tạo của LogoBrand sẽ lấy cảm hứng từ đó và đề xuất ra các phương án thiết kế logo chuyên nghiệp thể hiện được tầm vóc thương hiệu của khách hàng. Lúc này logo làm toát lên được bản sắc công ty, là công cụ tuyệt vời để tiếp thị thương hiệu và đồng thời là yếu tố quyết định giúp tăng sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, thúc đẩy doanh thu tăng trưởng.

LogoBrand tự hào là công ty thiết kế logo đã đồng hành và góp phần vào sự thành công của rất nhiều khách hàng.

Lợi ích khi thiết kế logo tại LogoBrand

Chỉ với 1.000.000 VNĐ, khách hàng nhận được 4 mẫu logo để tham khảo, mẫu logo được đầu tư và trau chuốt dựa trên các kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tốt nghiệp từ các trường mỹ thuật danh tiếng như ĐH Kiến trúc, ĐH Mỹ thuật, Polygon, Arena Multimedia, …

Trước khi làm việc với công ty, khách hàng còn được nhân viên tư vấn thêm các kiến thức về cách thức thiết kế, lợi ích khi chọn đơn vị thiết kế là LogoBrand, những nhầm lẫn khách hàng thường mắc phải trong thiết kế logo, …

LogoBrand là đơn vị thiết kế dựa trên tinh thần nhiệt huyết, hăng say và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Chỉ bàn giao mẫu thiết kế logo khi khách hàng đã hài lòng 100%.

Các mẫu logo mà LogoBrand nhận thiết kế mang phong cách riêng biệt cho từng ngành nghề, đảm bảo không trùng lặp với bất cứ mẫu thiết kế nào.

Khi quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế logo tại LogoBrand, khách hàng có quyền yêu cầu chọn nhân viên thiết kế cho mình, đổi nhân viên thực hiện dự án nếu không vừa ý hoặc quy định làm theo nhóm đối với những dự án tầm cỡ…

Đặc biệt, trong phương án phát triển dịch vụ ngày càng rộn khắp và tiếp cận đến từng doanh nghiệp nhỏ trên cả nước LogoBrand đã cùng với công ty Blue Sea chọn giải pháp tối ưu là dành những khuyến mãi đặc biệt nhất đến với khách hàng trong những tháng cuối năm 2015 này. Khi khách hàng là doanh nghiệp thực hiện dịch vụ thiết kế Logo của LogoBrand sẽ được tặng ngay 6 tháng sử dụng miễn phí phần mềmchữ ký số Viettel.

Chữ ký số Viettel-CA là công cụ sử dụng phần mềm ký số điện tử để thực hiện quá trình kê khai thuế qua mạng hàng tháng của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, chữ ký số Viettel còn giúp các doanh nghiệp thực hiện quá trình đổi mới sang sử dụng chữ ký điện tử trong các thủ tục hành chính hải qua, ngân hàng hoặc bỏ hiểm xã hội. Dần dần chữ ký số sẽ thay đổi và chiếm lĩnh mọi hoạt động liên quan đến công tác hành chính sự nghiệp của các doanh nghiệp. Do đó, việc sử dụng chữ ký số Viettel là hết sức quan trọng và cần thiết mà bất cứ công ty nào cũng cần phải có.

[​IMG]

Hãy đến với thiết kế LogoBrand để được lĩnh hội và hiện thực hóa những ý tưởng mơi slạ, sáng tạo đồng thời mang lại cho doanh nghiệp của mình một phần mềm chữ ký số uy tín và an toàn như chữ ký số Viettel.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :