Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Chữ ký số Viettel​

Chữ ký số Viettel

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ đăng kí chữ ký số qua mạng, một trong số đó có Viettel. Viettel là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép về cung cấp dịch vụ chữ ký số, đồng thời cũng là đơn vị dẫn đầu về độ tin cậy và chất lượng khi cung cấp dịch vụ này.

Viettel không chỉ là cái tên dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất hiện nay như: Cáp quang, Truyền hình số, Leased Line…mà còn đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chữ ký số.

[​IMG]

Với phương châm khách hàng là thượng đế, cùng cung cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, Viettel luôn tìm kiếm và đem đến những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình, nhằm đảm bảo sự an toàn, tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.

Chữ ký số Viettel giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua mạng internet được trở nên dễ dàng, đơn giản, thuận tiện và bảo mật.

Chữ ký số viettel chất lượng ổn định, chăm sóc khách hàng 24/24 là sự lựa chọn hợp lý cho Doanh Nghiệp khi cần đăng ký các dịch vụ như: Khai thuế qua mạng, Nộp thuế điện tử, Thuế hải quan, BHXH …

Chữ ký số Viettel có thể sử dụng trong các giao dịch thư điện tử, e-mail, mua bán trực tuyến, giao dịch chứng khoán trực tuyến, giao dịch ngân hàng trực tuyến và còn được các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng trong các giao dịch điện tử khác như ký kết hợp đồng, ký kết các văn bản thỏa thuận hay kinh doanh trực tuyến.

Việc sử dụng chữ ký số nói chung, chữ ký số Viettel nói riêng đem lại nhiều thuận lợi cho cá nhân cũng như doanh nghiệp, và nó đang dần trở thành một xu thế tất yếu cho hầu hết các giao dịch trong tương lai thông qua hệ thống mạng Internet.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :