Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chữ ký số Viettel - Thủ tục đơn giản, lợi ích lớn​

Chữ ký số Viettel - Thủ tục đơn giản, lợi ích lớn

Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử, đóng vai trò như chữ ký đối với cá nhân hay con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý. Đây được coi là phương án tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề khi giao dịch trên môi trường Internet và còn được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao khác. Chữ ký số dựa trên nền tảng mã khóa công khai (RSA): mỗi người dùng phải có 1 cặp khóa (keypair) gồm khóa công khai (public key) và khóa bí mật (private key).

[​IMG]

Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và toàn cầu hóa, việc ứng dụng công nghệ của mạng điện tử vào công tác điều hành quản lý của doanh nghiệp là xu thế tất yếu. Đây được xem là một giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí, cải thiện chất lượng công việc và tạo ra các cơ hội mới cho doanh nghiệp. Trong đó, việc kê khai thuế, tiến hành thủ tục hải quan, các giao dịch khác tại ngân hàng, cũng như các giao dịch với đối tác,… luôn được ưu tiên ứng dụng. Để giải quyết vấn đề này, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã trở thành một trong số nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín tại Việt Nam.

Đến với chữ ký số Viettel khách hàng chỉ cần chuẩn bị hồ sơ đơn giản bao gồm:

- Giấy đăng ký kinh doanh bản photo công chứng còn thời hạn

- Chứng minh thư của giám đốc bản photo công chứng còn thời hạn

- Giấy chứng nhận mã số thuế(Nếu có) bản photo công chứng còn thời hạn

Với hồ sơ đơn giản, người đại diện cho doanh nghiệp thông qua dịch vụ chữ ký số Viettel sẽ nhanh chóng tạo cho mình được chữ ký số điện tử để tiến hành các giao dịch điện tử của mình.

Các tiện ích mà doanh nghiệp đạt được khi sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel có thể kể đến như:

Tiết kiệm về không gian và thời gian đi lại vì mọi giao dịch, kê khai đã được tiến hành qua mạng bằng các thao tác đơn giản mà hiệu quả lại nhanh và chính xác.

Người đại diện doanh nghiệp có thể ký trên hồ sơ thông qua việc sử dụng chữ ký số và gửi đi, ở bất kì đâu có mạng Internet.

Hồ sơ được gửi đi một cách nhanh chóng, chính xác và có tính bảo mật cao.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :