Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Chữ ký số Vina​

Chữ ký số Vina

Chữ ký số không còn là cái tên xa lạ với các doanh nghiệp cũng như các cán bộ nhân viên kế toán thuế, bảo hiểm xã hội, xuất nhập khẩu hải quan,… bởi khả năng ứng dụng sâu trong các hoạt động giao dịch thương mại điện tử của nó.

Thị trường lĩnh vực này đang trở nên sôi động, sự cạnh tranh ngày càng tăng cao giữa các nhà cung cấp dịch vụ, phía các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thường xuyên có các chương trình khuyến mại chữ ký số giá rẻ cùng với các ưu đãi kèm theo vô cùng hấp dẫn. Đáp ứng cho nhu cầu lớn và nguồn cung cấp đa dạng.

[​IMG] ​

Bản chất chữ ký số được hiểu như là chữ ký tay của cá nhân hay con dấu của doanh nghiệp, có thể đại diện cho cá nhân, doanh nghiệp thực hiện các ký kết trong giao dịch thương mại điện tử. Văn bản gửi đi được đảm bảo người nhận định danh và xác thực đúng nguồn gốc cũng như tính toàn vẹn của dữ liệu.

Thị trường chữ ký số hiện nay rất đa dạng. Có tới 9 nhà cung cấp dịch vụ được cấp phép và công nhận về mặt pháp lý trong đó có chữ ký số Vina.

Chữ ký số Vina là dịch vụ chứng thứ số của Công ty cổ phần chữ ký số Vina (Smartsign), là 1 trong 9 nhà cung cấp có chứng thư số được Thuế và bộ Thông Tin chấp nhận hợp lệ. Với các dịch vụ: Cung cấp các chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân, cho các mục đích ký tờ khai điện tử, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ trong ngân hàng, chứng khoán, tài chính, chứng thực Web Server.

Chữ ký số Vina được hiểu như con dấu điện tử của cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, và có giá trị pháp lý tương đương như chữ ký tay trong các giao dịch phi điện tử. Thông qua dịch vụ mà Vina-Ca cung cấp, chứng thực, khách hàng có thể yên tâm cho các giao dịch điện tử của mình.

Lựa chọn nhà cung cấp mang lại hiệu quả tối ưu, hợp chuẩn và đảm bảo độ an toàn bảo mật là đích đến để cho doanh nghiệp và người sử dụng cân nhắc.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :