Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Dịch vụ chứng thực chữ ký số của viettel​

Dịch vụ chứng thực chữ ký số của viettel

Chữ ký số là công nghệ bảo mật dựa trên nền tảng hạ tầng mã hóa công khai (Public Key Infrastructure - PKI), cung cấp các khả năng bảo mật như: xác thực, mã hóa, toàn vẹn dữ liệu, chống chối bỏ. Chữ ký số có giá trị tương đương chữ ký tay trong các giao dịch điện tử, đóng vai trò quan trọng trong các trường hợp xảy ra tranh chấp.

Chữ ký số nhằm nhận diện một cá nhân, một máy chủ, hoặc một vài đối tượng khác, tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số còn cấp một dạng chứng thư điện tử gọi là "chứng thư số". Chứng thư số có thể xem là một "chứng minh thư" sử dụng trong môi trường máy tính và Internet.

[​IMG] 

Chứng thực chữ ký số là dịch vụ được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý của các giao dịch điện tử. Ứng dụng này giúp cho việc thực hiện các giao dịch từ xa qua Internet trở nên dễ dàng, đơn giản và bảo mật.

Viettel-CA là tổ chức cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng tại Việt Nam. Khách hàng của dịch vụ chữ ký số Viettel-CA là các Tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng chữ ký số trong giao dịch điện tử.

Đến với dịch vụ chữ ký số Viettel-CA khách hàng được cung cấp các dịch vụ cơ bản trong gói dịch vụ Viettel-CA: như xác thực và cấp phát chứng thư số; gia hạn, thay đổi, tạm dừng, phục hồi, thu hồi chứng thư; kiểm tra trạng thái chứng thư số trực tuyến.

Chứng thực chữ ký số Viettel là giải pháp tốt nhất cho các công ty, doanh nghiệp hiện nay , nó cho phép thực hiện các giao dịch điện tử , e-mail , mua bán trực tuyến, giao dịch chứng khoán trực tuyến, giao dịch ngân hàng trực tuyến , kê khai thuế qua mạng được thuận tiện, dễ dàng và đảm bảo an toàn.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :