Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Đăng ký dịch vụ khai báo hải quan – tặng 50% chữ ký số CK​

Đăng ký dịch vụ khai báo hải quan – tặng 50% chữ ký số CK

Công ty TNHH giao nhận quốc tế Trường Thành (Trường Thành Logistics) là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực giao nhận vận tải ở Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ và giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực Logistics. Với hệ thống các đại lý ở khắp các nước trên thế giới, cùng 10 năm kinh nghiệm, công ty cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất và thời gian vận chuyển nhanh nhất. Trường Thành Logistics là thành viên chính thức của các tổ chức giao nhận vận tải uy tín trong và ngoài nước như:

- Hiệp hội Doanh Nghiệp Dịch Vụ Logistics Việt nam (VLA)
- Phòng công nghiệp thương mại Việt nam (VCCI)
- Hiệp hội giao nhận vận tải thế giới (FIATA)
- Hiệp hội giao nhận vận tải hàng không quốc tế (IATA)

[​IMG]

Đặc biệt, từ ngày 10/10/ 2015 đến ngày 10/11/2015 Trường Thành Logistics kết hợp với công ty chuyên cung cấp chữ ký số Blue Sea tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: khi quý khách là doanh nghiệp đăng ký mới các gọi dịch vụ hải quan tại Trường Thành Logistics sẽ được tặng 50% khi sử dụng mới hoặc chuyển đổi nhà cung cấp sang phần mềm chữ ký số CK

Chữ ký số CK-CA là một trong 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín được chính phủ nước ta thừa nhận và cấp giấy phép hoạt động rộng rãi trên địa bàn cả nước. Chữ ký số CK có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng, các doanh nghiệp.

Thủ tục hải quan tại Trường Thành Logistics

Khai báo Hải quan là một trong những khâu rất quan trọng trong quá trình xuất – nhập khẩu hàng hóa, việc khai báo Hải quan đòi hỏi sự linh hoạt của nhân viên giàu kinh nghiệm để xử lý các vấn đề phát sinh và hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ công việc giao hàng một cách nhanh chóng nhất. Đáp ứng nhu cầu trên của khách hàng, dịch vụ khai thuê Hải quan của công ty Trường Thành Logistics ngày càng hoàn thiện và đã đóng góp một phần không nhỏ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công ty. Các dịch vụ khai báo hải quan bao gồm tất cả các loại hình:

Loại hình XNK Kinh Doanh
Loại hình XNK gia công
Loại hình XNK sản xuất xuất khẩu
Loại hình XNK tại chỗ
Loại hình tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập
Loại hình quá cảnh
Loại hình XNK đầu tư có thuế, miễn thuế

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN QUỐC TẾ TRƯỜNG THÀNH
Hotline: 1900 2110
Địa chỉ trụ sở: Số nhà 16 ngõ 41, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: P.303, CT3-2 KĐT Mễ Trì Hạ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN

Chúc doanh nghiệp của quý khách luôn phát triển và thành công khi sử dụng bộ đôi dịch vụ thủ tục hải quan của Trường Thành Logistics và chữ ký số CK.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :