Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Đăng ký FPT cáp quang được tặng Token chữ ký số Vina

Đăng ký FPT cáp quang được tặng Token chữ ký số Vina

INTERNET FPT CÁP QUANG FTTH là công nghệ kết nối viễn thông hiện đại trên thế giới với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp dịch vụ tới tận địa điểm của khách hàng. Tính ưu việt của công nghệ cho phép thực hiện tốc độ truyền tải dữ liệu internet xuống/lên (download/upload) ngang bằng với nhau, và tốc độ cao hơn công nghệ ADSL gấp nhiều lần.

[IMG]

Những ưu điểm nổi trội của Internet FPT cáp quang FTTH như sau:
- Bảo mật thông tin tối ưu
- Độ ổn định cao gấp nhiều lần so với ADSL
- An toàn cho thiết bị đầu cuối (không bị sét đánh)
- Dễ dàng nâng cấp băng thông
- Thỏa mãn tối đa các ứng dụng CNTT hiện đại như: VoD, Itv, ivoice, video ….
- Tốc độ FTTH nha có thể gấp 200 lần so với ADSL

Với mong muốn đem lại những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu truy cập internet cao nhất của khách hàng tại Đồng Nai, FPT Telecom đã xây dựng những gói dịch vụ CÁP QUANG FTTH dành riêng cho từng đối tượng khách hàng chi tiết cụ thể (xem tại website chính của FTTH).

Cùng với những ưu điểm vượt trội như trên, để khuyến khích các doanh nghiệp đăng ký sử dụng mới gói internet FTTH nhà cung cấp internet FPT đã kết hợp với công ty Blue Sea tổ chức chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng khi đăng ký sử dụng gói internet FTHH sẽ được tặng ngay 1 Token của phần mềm chữ ký số Vina sử dụng trong công tác kê khai thuế siện tử trong vòng 6 tháng. 

Chữ ký số Vina là một trong 9 nhà cung cấp chứng thư số hàng đầu của Việt Nam hiện tại với chất lượng an toàn và dịch vụ uy tín. Doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gói internet FTTH cũng như phần mềm chữ ký số Vina-CA để công ty ngày càng phát triển và thành công trong lĩnh vực hoạt động của mình!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :