Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Lợi ích khi dùng chữ ký số CK​

Lợi ích khi dùng chữ ký số CK

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội kéo theo đó là sự phát triển của dịch vụ, từ các dịch vụ vui chơi, giải trí, ngày nay mọi hoạt động của con người kể cả các hoạt động giao dịch, thương mại điện tử cũng được chú trọng đầu tư và phát triển. Nhằm giảm bớt các khâu trung gian trong giao dịch điện tử và tạo thuận lợi trong vẫn đề kiểm soát cũng như bảo mật thông tin chữ ký số đã ra đời. Công ty Cổ Phần Công nghệ và Truyền Thông CK đã trở thành một trong số nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín tại Việt Nam.

Chữ ký số CK-CA là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Công nghệ và Truyền Thông CK. Chiếm hơn 35% thị phần trên cả nước, 65% thị phần còn lại chia đều cho các nhà mạng khác. Ngày 28/6, Bộ TT&TT đã chính thức trao giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thựcchữ ký sốcông cộng cho Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông CK với tên giao dịch là CK-CA.
[​IMG]

Công ty CK cung cấp 3 loại chứng thư số bao gồm: Chứng thư số cho cơ quan, tổ chức và cá nhân (giúp người dùng chứng thực các giao dịch điện tử như Internet Banking, chứng khoán trực tuyến, khai báo thuế, hải quan trực tuyến…); chứng thư số SSL (chứng thực cho các website) và chứng thư số Code Signing sử dụng cho các nhà sản xuất phần mềm để chứng thực và đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm.

Chữ ký số CK-CA của Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông CK đã từng được bầu chọn là nhà cung cấp chữ ký số được khách hàng yêu thích vào năm 2012.

Những lợi ích chữ ký số CK-CA mang lại:

- Đảm bảo các dữ liệu, thông tin trao đổi luôn giữ được tính nguyên vẹn, chính xác.

- Bảo vệ các văn bản lưu hành nội bộ doanh nghiệp, tiết kiệm được chi phí quản lý.

- Bảo mật và an toàn trong các giao dịch với ngân hàng.

- Đảm bảo nộp thuế tại mọi thời điểm, mọi nơi.

- Tiết kiệm thời gian, không phải trực tiếp đến ngân hàng, cơ quan thuế.

Chữ ký số CK-CA đã và đang từng bước chinh phục người tiêu dùng trên mọi phương diện ứng dụng của chữ ký số vào các hoạt động giao dịch điện tử. Xứng đáng là nhà cung cấp chữ ký số được khách hàng yêu thích.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :