Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chữ ký số VINA-CA​

Chữ ký số VINA-CA

Chữ ký số VINA-CA là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Chữ Ký Số SMARTSIGN. Được Bộ Thông tin – Truyền thông cấp giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực ngày 04-11-2011. 

Chữ ký số VINA-CA là một trong các loại chữ ký số được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong các giao dịch về thương mại điện tử. Ngày nay xu hướng ứng dụng chữ ký số ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trong các giao dịch về thuế và hải quan điện tử mà nó còn rất phổ biến trong việc chứng thực các giao dịch trên mạng Internet.

[​IMG] ​

Chữ ký số có thể sử dụng trong các giao dịch thư điện tử, các e-mail, để mua hàng trực tuyến, đầu tư chứng khoán trực tuyến, chuyển tiền ngân hàng, thanh toán trực tuyến mà không sợ bị đánh cắp tiền như với các tài khoản Visa, Master. Ngoài ra, Chữ ký số cũng có thể dùng để kê khai, nộp thuế trực tuyến, khai báo hải quan và thông quan trực tuyến mà không phải mất thời gian đi in các tờ khai, đóng dấu đỏ của công ty rồi đến cơ quan thuế xếp hàng để nộp tờ khai này. Chữ ký số giúp cho các đối tác có thể ký hợp đồng làm ăn hoàn toàn trực tuyến không cần ngồi trực tiếp với nhau, chỉ cần ký vào file hợp đồng và gửi qua e-mail.

Mặc dù còn khá mới mẻ đối với phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng chữ ký số lại đóng vai trò hết sức quan trọng đối với tương lai của thương mại điện tử và chính phủ điện tử trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới như hiện nay. Việc ứng dụng chữ ký số trong thương mại điện tử sẽ đem lại cho doanh nghiệp, tổ chức rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian luân chuyển trong hoạt động quản lý công văn, giấy tờ, thư điện tử. Bên cạnh đó, còn góp phần đẩy nhanh các giao dịch qua mạng trong khi vẫn đảm bảo độ an toàn và bảo mật thông tin.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh được coi là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp giữ vững và mở rộng thị trường, tăng tính cạnh tranh, và thực hiện các thỏa thuận thương mại trong khu vực và trên thế giới. Tất cả quá trình này đòi hỏi một lượng thông tin trao đổi rất lớn qua mạng chỉ có chữ ký số mới đảm bảo được sự an toàn này.

Chữ ký số VINA-CA đang từng bước chiếm lĩnh thị trường ứng dụng chữ ký số vào trong các giao dịch thương mại điện tử, góp phần phục vụ khả năng tiêu dùng của khách hàng và nâng cao thị phần cho doanh nghiệp.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :