Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Viettel và chữ ký số cá nhân​

Viettel và chữ ký số cá nhân

Với vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn thông tin cho các giao dịch điện tử,chữ ký số là phương tiện hữu hiệu để các doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh trong thương mại điện tử nhất là trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới như hiện nay.

Chữ ký số là một trong những hình thức chữ ký điện tử phổ biến nhất.Chữ ký sốbao gồm một cặp mã khoá, gồm khoá bí mật và khoá công khai. Trong đó, khoá bí mật được người gửi sử dụng để ký một dữ liệu điện tử, còn khoá công khai được người nhận sử dụng để mở dữ liệu điện tử đó và xác thực danh tính người gửi.

Chữ ký số Viettel không chỉ là ứng dụng phù hợp với các lợi ích của doanh nghiệp mà đối với cá nhân nó cũng đem lại những lợi ích tương tự. Vậy chữ ký số cá nhân là gi? tính năng nổi bật nào của chữ ký số cá nhân để thu hút người tiêu dùng và nhà cung cấp dịch vụ nào đủ mạnh để khách hàng tin dùng?

[​IMG]

Chữ ký số cá nhân là một dạng chứng thực điện tử, được xem như là chữ ký thông thường của cá nhân và được thừa nhận tính hợp pháp, có thể giải quyết được mọi vấn đề giao dịch của cá nhân trên môi trường Internet.

Tính năng nổi bật của chữ ký số cá nhân đó là:

- Bảo vệ Email ( Email Protect)

- Ký số ( Document Signning)

- Xác thực người dùng (Authentication)

- Giao dịch điện tử với ngân hàng, chứng khoán

- Độ dài cặp khóa - 1024 bit

Chữ ký số cá nhân dùng để giao dịch trao đổi email, gửi báo cáo thuế thu nhập cá nhân, dùng trong giao dịch ngân hàng, giao dịch trên internet.

Viettel là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép về cung cấp dịch vụ chữ ký số, đồng thời cũng là đơn vị dẫn đầu về độ tin cậy và chất lượng khi cung cấp dịch vụ này.

Chữ ký số Viettel giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua mạng internet được trở nên dễ dàng, đơn giản, thuận tiện và bảo mật.

Chữ ký số Viettel có thể sử dụng trong các giao dịch thư điện tử, e-mail, mua bán trực tuyến, giao dịch chứng khoán trực tuyến, giao dịch ngân hàng trực tuyến và còn được các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng trong các giao dịch điện tử khác như ký kết hợp đồng, ký kết các văn bản thỏa thuận hay kinh doanh trực tuyến.

Chữ ký số Viettel luôn được các cá nhân và doanh nghiệp tin dùng bởi dịch vụ cung cấp tốt, cùng cung cách phục vụ chu đáo tận tình.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :