Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Chữ ký số Viettel và khai hải quan điện tử​

Chữ ký số Viettel và khai hải quan điện tử

Cụm từ khai hải quan điện tử được thay thế cho hình thức khai thủ công trước đây. Khi đó người khai điền tay vào mẫu tờ khai in sẵn, rồi đem bộ tờ khai cùng chứng từ liên quan bao gồm: tờ khai trị giá, invoice, packing list, hợp đồng thương mại, chứng nhận xuất xứ, vận tải đơn, giấy phép… lên cơ quan hải quan để làm thủ tục thông quan. Đối với khai hải quan điện tử thì doanh nghiệp cần khai báo hải quan thông qua phần mềm kê khai hải quan điện tử đã được quy đinh sẵn biểu mẫu sau đó gửi dữ liệu này đến hải quan trong môi trường Internet.

[​IMG]

Theo quy định của Bộ Tài chính về sử dụng chữ ký số công cộng trong thủ tục hải quan điện tử (Quyết định 2341/QĐ-BTC), kể từ ngày 01/11/2014 các doanh nghiệp trên cả nước phải sử dụng Chữ ký số công cộng khi thông quan điện tử.


Chữ ký số của doanh nghiệp là thông tin xác định doanh nghiệp đi kèm theo tờ khai điện tử, về mặt pháp lý, chữ ký số có tính pháp lý như chữ ký tay và con dấu của doanh nghiệp trên tờ khai giấy.

Trước khi sử dụng Chữ ký số, người khai hải quan phải đăng ký chữ ký số với Cơ quan hải quan thông qua Cổng thông tin điện tử hải quan.

Để thực hiện được dễ dàng và bảo mật các khâu khai hải quan điện tử, doanh nghiệp cần chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín và đáng tin cậy.

Chữ ký số Viettel là chứng thứ số của Tập đoàn viễn thông quân đội viettel-ca . Là nhà cung cấp chứng thư số cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để đáp ứng nhu cầu ký giao dịch điên tử của khách hàng.


Chữ ký số Viettel là dịch vụ chứng thực chữ ký số dùng để khai thuế trực tuyến, giao dịch chứng khoán điện tử, thương mại điện tử, giao dịch ngân hàng trực tuyến cũng như kê khai thuế hải quan một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không cần trực tiếp có mặt để giao dịch.

Chữ ký số Viettel được đánh giá là dịch vụ chữ ký số tốt, ổn định, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 và đặc biệt lại có giá thành rất rẻ, trình độ nhân viên hỗ trợ cao, phục vụ tận tình, chu đáo, quy trình gia hạn nhanh, thủ tục gọn lẹ, đặc biệt Viettel luôn đưa ra các gói dịch vụ hấp dẫn với giá ưu đãi.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :