Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Vi sao chọn chữ ký số Vina

Vi sao chọn chữ ký số Vina

Chữ ký số ngày càng chiếm lĩnh hầu hết các hoạt động giao dịch thương mại điện tử, với tính năng bảo mật ứng dụng rộng rãi của mình, chữ ký số hiện là cái tên không thể thiếu trên môi trường giao dịch thương mạ điện tử.

Hiện nay đã có tới 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép, mỗi một nhà cung ứng đều có thế mạnh riêng của mình và có không ít chính sách nhằm thu hút thị trường sôi động này.


VINA-CA (SmartSign) - chứng thư số của công ty cổ phần chữ ký số Vina là công ty thứ 8 được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép cung cấp chữ ký số công cộng. Vina-CA là công ty duy nhất về chữ ký số công cộng có trụ sở chính tại Tp Hồ Chí Minh, xác định thị trường Miền Nam là thị trường trọng tâm. Tuy có mặt trên thị trường muộn, thời gian chưa lâu (cuối 2012) nhưng Vina-Ca đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu. Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng, sản phẩm đã, đang và được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng.

Chữ ký số VINA-CA là nhà cung cấp các chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân, cho các mục đích ký tờ khai VAT điện tử, kê khai thuế qua mạng internet, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ xác thực trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và tài chính, chứng thực Web Server.

  Chữ ký số VINA-CA đáp ứng đầy đủ về các tiêu chuẩn CA công cộng theo quy định của Bộ Thông Tin Truyền Thông và Trung tâm Chứng thực chữ ký số quốc gia. Với khả năng ứng dụng rộng rãi vào các hoạt động thương mại điện tử cùng chiến lược phát triển thị trường của mình chữ ký số Vina ngày càng chiếm giữ được lòng tin của khách hàng. Xứng đáng là lựa chọn tin cậy của mọi cá nhân, doanh nghiệp. 

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :