Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

CHỮ KÝ SỐ VINA-CA​

CHỮ KÝ SỐ VINA-CA

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển với nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, đòi hỏi công tác phê chuẩn các công văn giấy tờ phải được đơn giản hóa. Do vậy việc sử dụng chữ ký số đem lại rất nhiều lợi ích trong các quy trình xử lý thông tin, góp phần thúc đẩy các giao dịch trực tuyến phát triển ngày càng mạnh mẽ. 

Chữ ký số được xem như chữ ký tay của cá nhân hay con dấu của doanh nghiệp. Là dữ liệu, thông tin đã được mã hóa bằng cách sử dụng các kỹ thuật mật mã để gắn mỗi người sử dụng với một cặp khóa công khai và bí mật. Qua đó có thể ký các văn bản điện tử cũng như trao đổi các thông tin mật mà vẫn đảm bảo cho người nhận định danh và công nhận tính xác thực, tính toàn vẹn của dữ liệu nhận được.

[​IMG] 

Công ty Cổ phần chữ ký số VINA là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp chữ ký số công cộng chính thức tại Việt Nam được bộ thông tin truyền thông cấp giấy phép với thương hiệu là SmartSign.

Chữ ký số VINA-CA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn CA công cộng theo quy định của Bộ Thông Tin Truyền Thông và Trung Tâm Chứng Thực Chữ Ký Số Quốc Gia.

Chữ ký số VINA-CA cũng dựa trên nền tảng mật mã hóa khóa công khai. Để có thể trao đổi thông tin, mỗi người sử dụng sẽ có một cặp khóa thuộc hệ thống mật mã không đối xứng: một khóa công khai (public key) và một khóa bí mật (private key). Khóa bí mật phải được giữ kín và khóa công khai được công bố rộng rãi.

Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ chữ ký số một cách tốt nhất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh nhất, chính xác nhất. Chữ ký số VINA đã không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng và các giải pháp ứng dụng dịch vụ chữ ký số một cách toàn diện và lâu dài, luôn giữ được tính nguyên vẹn, chính xác.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :