Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Lợi ích khi dùng chữ ký số CK​

Lợi ích khi dùng chữ ký số CK

CK-CA là nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng được Bộ Thông Tin Truyền thông cấp phép vào ngày 31 tháng 05 năm 2011. CK-CA là một trong năm nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đầu tiên tại Việt Nam.

Công ty CK cung cấp 3 loại chữ ký số, bao gồm: Chữ ký số cho doanh nghiệp,chữ ký số cho cá nhân (giúp người dùng chứng thực các giao dịch điện tử như Internet Banking, chứng khoán trực tuyến, khai báo thuế, hải quan trực tuyến…); chứng thư số SSL (chứng thực cho các website) và chứng thư số Code Signing sử dụng cho các nhà sản xuất phần mềm để chứng thực và đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm.

[​IMG] ​

Chữ ký số CK đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn CA công cộng và đảm bảo những đặc tính cơ bản của chữ ký số như xác thực, bảo mật, chính xác và không thể phủ nhận.

Những lợi ích mà chữ ký số CK-CA mang lại:

- Đảm bảo các dữ liệu, thông tin trao đổi luôn giữ được tính nguyên vẹn, chính xác.
- Bảo vệ các văn bản lưu hành nội bộ doanh nghiệp, tiết kiệm được chi phí quản lý.
- Bảo mật và an toàn trong các giao dịch với ngân hàng.
- Đảm bảo nộp thuế tại mọi thời điểm, mọi nơi.
- Tiết kiệm thời gian, không phải trực tiếp đến ngân hàng, cơ quan thuế.

Chữ ký số CK-CA sẽ góp phần giúp khách hàng chứng thực các giao dịch liên quan đến thương mại điện tử như ngân hàng điện tử (Internet Banking), khai báo hải quan, khai báo thuế, chứng khoán trực tuyến… và thực hiện các giao dịch trực tuyến như thanh toán, đặt hàng, đặt phòng…

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :