Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Chữ ký số Vina​

Chữ ký số Vina

Công ty cổ phần chữ ký số VINA là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp chữ ký số công cộng chính thức tại Việt Nam với thương hiệu là SmartSign. Giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng số: 1830/GP-BTTT do Bộ Thông tin – Truyền thông cấp ngày 04-11-2011.


Giải pháp ứng dụng PKI của công ty cổ phần chữ ký số VINA. Cung cấp triển khai các giải phápphần mềm ứng dụng, phần mềm hệ thống có áp dụng chữ ký số nhằm xác thực cho tổ chức sử dụng chữ ký số trong các giao dịch thương mại điện tử.

[​IMG] 

VINA – CA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn CA công cộng theo quy định của BộThông Tin Truyền Thông và Trung Tâm Chứng Thực Chữ Ký Số Quốc Gia.

Hiện tại, VINA – CA chiếm hơn 35% thị phần toàn quốc, 65% thị phần còn lại thuộc về các mạng khác trong đó có CK-CA, Viettel-CA, CA2-CA, VNPT-CA, FPT-CA,...

Có thể khẳng định VINA-CA là thương hiệu chữ ký số mang tính đáp ứng rất tốt cả về chi phí đầu tư và công tác hỗ trợ kỹ thuật, mọi quy trình thực hiện được tiến hành nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện.

VINA – CA cung cấp các dịch vụ như:

- Kê khai thuế qua mạng;

- Quyết toán thuế;

- Khai hải quan điện tử;

- Ký email, văn bản;

- Giao dịch ngân hàng điện tử, chứng khoán điện tử…

- Mã hóa dữ liệu, bảo mật thông tin.

Cung cấp kèm theo dịch vụ chữ ký số VINA-CA là các thiết bị PKI USB Token, PKI Smartcard, các dạng của PKI Mobile ứng dụng cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị chạy iOS của Apple.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :