Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Chữ ký số Vina​

Chữ ký số Vina

Hiện nay, thị trường chữ ký số Việt Nam rất đa dạng, tuy mới chỉ có 9 nhà cung cấp dịch vụ được Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp phép cho hoạt động, nhưng thị trường này đang ngày càng trở nên sôi động và sức cạnh tranh ngày càng cao.

Chữ ký số VINA-CA là sản phẩm của Công ty Cổ Phần chữ ký số SMARTSIGN. Giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng số: 1830/GP-BTTT do Bộ Thông tin – Truyền thông cấp ngày 04-11-2011. Chiếm hơn 35% thị phần trên cả nước, 65% thị phần còn lại chia đều cho các nhà mạng khác.

[​IMG] 

Công ty cổ phần chữ ký số Vina đang nghiên cứu tích hợp thiết bị PKI cho các thiết bị di động gồm điện thoại smartphone, máy tính bảng trên nền tảng iOS & Android. Với việc các thiết bị sử dụng được PKI Token sẽ mở ra nhiều tiện ích cho khách hàng là doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trong nhiều lĩnh vực như Mobile Banking, thanh toán trực tuyến & nộp tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân….

Nhà cung cấp Vina-CA cung cấp 3 loại chứng thư số đó là:

- Chứng thư số cho cá nhân, doanh nghiệp

- Chứng thư số SSL, dành cho máy chủ (SSL, Certificate)

Chứng thu số cho phần mềm (CodeSigning).

Tuy chữ ký số chỉ mới có mặt trên thị trường chưa lâu (cuối 2012) nhưng chữ ký số đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và lượng khách hàng tìm đến Vina-CA ngày càng nhiều hơn. Giá cả phải chăng, chất lương dịch vụ tốt nên Vina-ca đã, đang và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét
suthanhlong
AUTHOR
lúc 20:07 18 tháng 8, 2021 delete

Xin hỏi khi tôi vẽ tranh kỹ thuật số khi đi in có thể dùngch]x ký số để giữ bản quyền được không, và thao tác có khó không ???

Reply
avatar