Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Thuận lợi khi sử dụng chữ ký số Viettel để khai thuế​

Thuận lợi khi sử dụng chữ ký số Viettel để khai thuế

Hiện nay với ngành công nghiệp thương mại điện tử tăng cao, nhiều công, ty doanh nghiệp các cửa hàng, ngân hàng… đều sử dụng hình thức giao dịch trực tuyến trên Internet, với hình thức giao dịch nhanh chóng mang lại hiệu quả và độ an toàn cao, tiết kiệm được nhiều chi phí thời gian mang lại tính hiệu quả cao trong công việc.

Thị trường cung cấp dịch vụ chữ ký số đang ngày càng được mở rộng và phát triển, đã có tới 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số như: VNPT/VDC, Bkav, FPT, Viettel, CKCA, CA2, SafeCA, SmartSign, NewTel được bộ Thông Tin & Truyền Thông cấp phép.

[​IMG]

Mỗi nhà cung cấp đều có thế mạnh riêng của mình, nhưng riêng chữ ký số Viettel có những điểm mạnh và đem lại nhiều thuận lợi cho khách hàng.

Viettel là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép về cung cấp dịch vụ chữ ký số, đồng thời cũng là đơn vị dẫn đầu về độ tin cậy và chất lượng khi cung cấp dịch vụ này.

Sử dụng chữ ký số Viettel để kê khai thuế qua mạng đem lại nhiều thuận lợi cho khách hàng:

- Giúp tiết kiệm về mặt không gian và thời gian

- Người đại diện theo pháp luật có thể ký trên hồ sơ khai thuế thông qua sử dụng chữ ký số và gửi hồ sơ khai thuế , hải quan 24/24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần, ở bất kì đâu có mạng Internet

- Hồ sơ kê khai thuế được gửi đến cơ quan thuế một cách nhanh chóng, chính xác và có tính bảo mật cao, chi phí thấp đồng thời giảm áp lực cho cơ quan thuế trong việc tiếp nhận hồ sơ vào những ngày cuối của thời hạn nộp hồ sơ khai thuế.

Chữ ký số luôn tìm kiếm những điều tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :