Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Dùng chữ ký số CK để nhận chiết khấu lớn

Dùng chữ ký số CK để nhận chiết khấu lớn
Nhu cầu sử dụng chữ ký số ngày càng cao kể từ khi nhà nước ban hành các quy định bắt buộc doanh nghiệp phải dùng chữ ký số để thực hiện một số giao dịch đặc thù như: khai báo thuế, hải quan điện tử, ngân hàng điện tử…

Từ chỗ tầm quan trọng ngày càng cao của chữ ký số:


- Với chữ ký số, các giao dịch trực tuyến được chứng thực khi giao dịch và được pháp luật bảo hộ, khi phát sinh tranh chấp thì có cơ chế rất đơn giản để giải quyết. Đây là những ưu điểm mà các giải pháp kỹ thuật hiện có của giao dịch trực tiếp chưa thể giải quyết được.

[​IMG]

- Ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là chữ ký số, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và thương hiệu của mình khi đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới. Doanh nghiệp được tăng cường sức cạnh tranh, nâng cao khả năng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

- Doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ từ phía cơ quan quản lý nhà nước lẫn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Về phía Nhà nước, người ta hỗ trợ về tư vấn pháp lý cũng như chính sách khuyến khích phát triển ứng dụng công nghệ thông tin. Sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ như ưu đãi về giá và thiết bị, tư vấn về cách thức ứng dụng chữ ký số, đào tạo về nhân lực,…

Chữ ký số CK là chứng thứ số của Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK-CA(Ogrisign). CK-CA cũng là 1 trong 9 nhà cung cấp có chứng thư số được thuế và bộ thông tin chấp nhận hợp lệ.


Chữ ký số CK đã có thương hiêu trên thị trường, được thuế và nhiều khách hàng tin cậy sử dụng. Với phương châm “ Sự hài lòng của Khách hàng là niềm vinh dự của CK-CA”. Chiếm hơn 35% thị phần trên cả nước, 65% thị phần còn lại chia đều cho các nhà mạng khác.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số CK bạn sẽ nhận được chiết khấu lớn:

- Khi mua chữ ký số gói 3 năm nhận chiết khấu 1.017.800 + 12 tháng khuyến mãi + miễn phí Token (500.000)

- Khi mua chữ ký số gói 2 năm nhận chiết khấu 677.800 + 08 tháng khuyến mãi + miễn phí Token (500.000)

- Khi mua chữ ký số gói 1 năm nhận chiết khấu 323.900 + 06 tháng khuyến mãi + miễn phí Token (500.000)

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :