Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Tại sao chữ ký số Viettel luôn là lựa chọn số 1?​

Tại sao chữ ký số Viettel luôn là lựa chọn số 1?

Hiện nay, chữ ký số đang được ứng dụng vào hầu hết các giao dịch thương mại điện tử trên môi trường Internet. Cho tới nay đã có tới 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp phép bao gồm: Viettel, Nacencom, Bkav, CK, Newtel-ca, Safe CA, Vina, Smart Sign. Nhưng tại sao chữ ký số Viettel lại luôn là lựa chọn số 1 của mọi người?


[​IMG]

Chữ ký số Viettel là dịch vụ chứng thư số ALL IN ONE (kê khai thuế, hải quan điện tử, BHXH, ký văn bản. email...). Dịch vụ chữ ký số Viettel được đại đa số các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước tin tưởng sử dụng bởi:

- Viettel hiện là Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về viễn thông

- Hạ tầng viễn thông, mạng, cơ sở dữ liệu, đường truyền mang tính ổn định cao xứng tầm quốc tế và khu vực

- Hỗ trợ nhanh, nhiệt tình 24/7 với đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn luôn tức trực 24/24 đảm bảo giải quyết những thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng sử dụng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất

- Xử lý dứt điểm nếu không may gặp sự cố

- Mạng lưới phủ rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam dễ dàng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Với xu hướng chuyển dịch mạnh về mảng dịch vụ nên chữ ký số là một trong những trọng điểm của Viettel và ngày càng được đầu tư nâng cấp về chất lượng, công nghệ nhằm mục đích mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, dễ sử dụng và ổn định nhất.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :