Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Chữ ký số Vina giá gốc, rẻ nhất tại Tp.HCM

Chữ ký số Vina giá gốc, rẻ nhất tại Tp.HCM

Khai thuế điện tử đã được chính phủ ta ban hành và đưa vào áp dụng rộng rãi rộng khắp cả nước từ mấy năm nay, nhưng cho đến hiện tại thì không phải doanh nghiệp nào cũng nắm và hiểu rõ được cách sử dụng kênh khai thuế điẹn tử. Dưới đâu dịch vụ chữ ký số Vina sẽ mô tả cụ thể hướng dẫn sử dụng website hai thuế điện tử để các doanh nghiệp áp dụng khả thi hơn.

Chữ ký số Vina-CA giải thích rằng website nộp thuế điện tử được xây dựng để tạo thêm một kênh mới cho người nộp thuế (NNT) thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước (NSNN), gồm có các chức năng:


  • Đăng ký: cho phép NNT thực hiện đăng ký Nộp thuế điện tử.
  • Đăng nhập: cho phép NNT đăng nhập vào Website để thực hiện nộp ngân sách nhà nước.
  • Lập giấy nộp tiền: cho phép NNT hoàn thành việc lập giấy nộp tiền điện tử và được lưu trữ trên hệ thống để sẵn sàng thực hiện trình ký hoặc ký nộp gửi sang Ngân hàng.
  • Tra cứu GNT: cho phép NNT thực hiện tìm kiếm các GNT mà NNT đã lưu trữ trên hệ thống. Đồng thời, điều hướng sang các chức năng khác để xử lý GNT theo yêu cầu.
  • Tra cứu thông báo: cho phép NNT thực hiện tìm kiếm các thông báo được gửi từ CQT hoặc NHTM. Đồng thời, điều hướng sang các chức năng khác.
  • Thay đổi thông tin: cho phép NNT hoàn thành việc đăng ký các thông tin thay đổi của NNT với CQT để sử dụng trên hệ thống ứng dụng với thông tin mới thay thế các thông tin cũ của NNT.
  • Đăng kí bổ sung NHTM: cho phép NNT đăng kí nộp thuế điện tử với nhiều NHTM.
  • Đăng ký ngừng: cho phép NNT hoàn thành việc đăng ký ngừng sử dụng hình thức nộp thuế điện tử mà NNT đã đăng ký với CQT.
  • Đổi mật khẩu: cho phép NNT thay đổi mật khẩu hiện tại đang dùng bằng một mật khẩu mới.
  • Đăng xuất: cho phép NNT đăng xuất khỏi hệ thống NTDT.


Đây là mô tả chi tiết từng danh mục cụ thể trên website kê khai thuế điện tử của cục thuế ban hành, dịch vụ chữ ký số Vina hi vọng qua bài viết này quý doanh nghiệp sẽ không còn cảm thấy bỡ ngỡ và bối rối trong bước đầu thực hiện kê khai thuế điện tử nữa.


Vẫn với phương châm: phục vụ khách hàng tận tình nhất có thể, chữ ký số Vina luôn hân hoan chào đón quý khách hàng gửi những thắc mắc đến với chữ ký số Vina để chúng tôi có cơ hội đến với khách hàng ngày một gần hơn.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :