Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Chữ ký số VINA giá gốc

Chữ ký số VINA giá gốc

Chữ ký số VINA Là một trong những đơn vị được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép cung cấp chữ ký số VINA-CA (Chữ ký số Smart Sign) công cộng chính thức có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với định hướng đầu tư và tham gia thị trường cung cấp ch ký s và giải pháp ứng dụng chữ ký số một cách toàn diện và lâu dài, có chiều sâu, chữ ký số VINA-CA (Chữ ký số Smart Sign) luôn theo đuổi mục tiêu giải quyết triệt để các nhu cầu về ứng dụng chữ ký số cho khách hàng của mình. Bởi vậy dịch vụ của chữ ký số Vina luôn đảm bảo đầy đủ các ưu đãi cho khách hàng như sau:


-         Cung cấp trong vòng 24h sau khi nhận đầy đủ hồ sơ!
-         Đơn giản, dễ sử dụng.Làm thủ tục tận nơi miễn phí cho khách hàng.
-         An toàn, bảo mật: Đảm bảo an toàn trong khai thuế, giao dịch ngân hàng và chứng khoán.
-         Miễn phí phần mềm ký số
-         Ký được nhiều file cùng lúc, ký được trên Office 2003.
-         Mọi lúc mọi nơi: Có thể ký mọi lúc, tiết kiệm thời gian đi lại, không lo sếp đi công tác xa.
-         Tặng phần mềm in ảo kết xuất tờ khai: Tặng phần mềm in ảo kết xuất tờ khai PDF đúng chuẩn của chi cục thuế yêu cầu.
-         Bảo vệ email: mã hoá email, chống giả mạo email, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong giao dịch hàng ngày
-         Hỗ trợ 24/7: Khi sử dụng dịch vụ chữ ký số Vina-CA. Quý khách hàng được hỗ trợ và tư vấn khai thuế, giao dịch ngân hàng và chứng khoán
-         Cung cấp bộ phần mềm tổng hợp dành cho khai thuế: Qúy khách sẽ được cung cấp bộ phần mềm dành cho khai thuế qua mạng, chỉ với 1 cú nhấp chuột chương trình sẽ cài đặt tất cả phần mềm cần thiết như: môi trường Java, Net Framework….


Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :