Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cơ hội mua Vé máy bay giá rẻ ngày tết cho các doanh nghiệp sử dụng chữ ký số CK​

Cơ hội mua Vé máy bay giá rẻ ngày tết cho các doanh nghiệp sử dụng chữ ký số CK

Hầu như năm nào vào dịp tết việc di chuyển bằng tàu xe cũng trở nên khó khăn và gây nhiều mệt mỏi. Để có được chiếc vé tàu hay vé xe hành khách sẽ phải mất nhiều công sức theo dõi, chờ đợi, nhờ vả các mối quan hệ mới có thể đặt được vé. Chưa kể việc di chuyển sẽ mất rất nhiều thời gian và kỳ nghỉ Tết của bạn sẽ thêm ngắn lại. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến một phương tiện đi lại nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn? Đó chính là máy bay.

Với việc mở thêm nhiều đường bay mới và tăng cường các chuyến bay trong dịp Tết đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, máy bay đã dần trở thành phương tiện di chuyển ưu việt được nhiều người lựa chọn. Giá vé máy bay Tết thường tăng cao hơn so với ngày thường. Tuy nhiên việc di chuyển bằng máy bay sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển để bạn có được một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Nắm bắt được mong mỏi và nhu cầu rất lớn như vậy, để tỏ lòng tri ân đối với của quý khách hàng trên cả nước, hiện tại nhà cung cấp chữ ký số CK đang có chương trình tri ân khách hàng bằng việc hỗ trợ quý khách khi đăng ký sử dụng mới hoặc đổi nhà cung cấp sang dịch vụ chữ ký số CKCA bằng việc mua máy bay giá rẻ trong dịp tết nguyên đán 2016 này.

Mỗi doanh nghiệp khi sử dụng mới hoặc đổi nhà cung cấp sang dịch vụchữ ký số CK-CA sẽ được hỗ trợ 02 vé máy bay về tết từ ngày 20-29 âm lịch cho người đại diện pháp luật hoặc nhân viên bất kỳ trong công ty của quý khách hàng.

Chữ ký số CK là một phần mềm chứng thư số được chính phủ cũng như Sở kế hoạch đầu tư thừa nhận là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số có uy tín trên cả nước.

Hàng năm có hàng chục ngàn doanh nghiệp đăng ký mới và đổi nhà cung cấp sang dịch vụ chữ ký số CK – CA bởi sự tiện lợi và tận tình mà hệ thống tư vấn viên nhiệt tình giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đến mức tối đa cho các doanh nghiệp trong việc cài đặt cũng như khắc phục các lỗi khi kê khai thuế qua mạng của các doanh nghiệp.

Qua đó có thể thấy chữ ký số CK ngày càng có vị thế và chữ ký số trên thị trường chứng thư điện tử ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Hãy sử dụng dịch vụ chữ ký số CK để cảm nhận sự tận tình cũng như có được sự thoải mái yên tâm và an toàn cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :